:::     :::

เซนต์สประเมินอาการเจ็บไหล่คาร์ต่อเนื่อง

วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2566
213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเร็ค คาร์ สุ่มเสี่ยงต่อการพลาดการลงเล่นเกมรับมือ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในวันอาทิตย์นี้เนื่องจากการบาดเจ็บไหล่ขวา

เดนนิส อัลเลน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยังไม่ตัดโอกาสของ ดีเร็ค คาร์ ออกจากเกมรับมือ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส วันอาทิตย์ แต่ยังต้องรอประเมินอาการบาดเจ็บไหล่ของควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีตลอดทั้งสัปดาห์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

คาร์ ขว้างคอมพลีต 13 จาก 18 ครั้ง ระยะ 103 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ ก่อนบาดเจ็บไหล่จนต้องออกจากเกมช่วงควอเตอร์สามหลังถูกกระแทกโดย เรแชน แกรี่ ไลน์แบ็กเกอร์ของ แพ็คเกอร์ส และมีการยืนยันในเวลาต่อมาว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีมีอาการแพลงที่ข้อต่อไหล่ข้างขวาและยังต้องรอประเมินอาการแบบต่อเนื่องตลอดทั้งสัปดาห์นี้ว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ บัคคาเนียร์ส ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ 

'เราจะประเมินเขาตลอดทั้งสัปดาห์นี้' อัลเลน กล่าวถึง คาร์ 'ผมคิดว่าเราหลบกระสุนตรงนั้นในแง่ของอะไรก็ตามที่มีความสำคัญจริงๆ ผมคิดว่าเรากำลังคุยกันแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ แต่ขอย้ำอีกครั้งว่าวันนี้เขารู้สึกดีขึ้น ดังนั้นเราจะไม่ตัดสินใจใดๆในวันนี้ เราไม่ได้ตัดสินอะไรออกไป เราจะรอดูว่าเขาอยู่ที่ไหนเมื่อสัปดาห์ดำเนินต่อไป'

หาก คาร์ ไม่พร้อมลงเล่นในวันอาทิตย์นี้โอกาสจะตกเป็นของควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพ เจมิส วินสตัน ซึ่งลงมาขว้างคอมพลีต 10 จาก 16 ครั้ง ระยะ 101 หลา ในเกมพ่าย แพ็คเกอร์ส 17-18 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด