:::     :::

สเตลี่ย์เชื่อจอห์นสตันพร้อมก้าวขึ้นมาแทนวิลเลียมส์

วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2566
251
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควนติน จอห์นสตัน ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบแรกมีศักยภาพพอสำหรับการก้าวขึ้นมาทดแทน ไมค์ วิลเลียมส์ ตามมุมมองของเฮดโค้ชทีมสายฟ้า

แบรนด้อน สเตลี่ย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เชื่อมั่นว่า เควนติน จอห์นสตัน ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบแรกจะสามารถก้าวขึ้นมาทำหน้าที่ทดแทน ไมค์ วิลเลียมส์ หลังปีกนอกประสบการณ์บาดเจ็บหนักถึงขั้นเอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดจนพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'เราเชื่อในความสามารถของชายคนนี้ และเราเชื่อในความพร้อมของชายคนนี้' สเตลี่ย์ กล่าวถึง จอห์นสตัน 'ตอนนี้ เขากำลังจะได้รับโอกาสที่ใหญ่ขึ้นเพราะจะมีโอกาสมากขึ้นสำหรับเขา มันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเขาที่จะก้าวขึ้นมาและสำหรับทุกคนรอบตัวเขาเช่นเดียวกัน นี่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญสำหรับเรา'

จอห์นสตัน สูง 6 ฟุต 4 นิ้ว หนัก 215 ปอนด์ ถูก ชาร์จเจอร์ส เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 21 เขารับบอลเพียง 5 จาก 8 ครั้งจากการลงเล่น 48 สแน็ปใน 3 เกมแรกกับทีมสายฟ้า แต่ตอนนี้ปีกนอกรุคกี้จะแบกรับภาระมากกว่าเดิมหลังการบาดเจ็บของ วิลเลียมส์ 

'มันเป็นสัญญาณของพรสวรรค์ที่ตำแหน่งปีกนอก' สเตลี่ย์ กล่าว 'ผมหมายถึง คุณมีสองปีกนอกมูลค่า 20 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นผู้เล่นชั้นนำในตำแหน่งของพวกเขาในลีก จากนั้น คุณมีชายอีกหนึ่งคนอย่าง จอช (พัลเมอร์) ซึ่งรับบอล 75 ครั้งกับเราเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และคนที่เรารู้สึกเหมือนเป็นหนึ่งในปีกนอกตัวท็อปของลีก'

'เราดราฟท์ เควนติน ด้วยความเชื่อมั่นในตัวผู้เล่น วิสัยทัศน์ระยะยาว ตอนนี้ เขาจะได้รับโอกาสที่ใหญ่กว่า ตอนนี้คุณจะได้เห็นเขามากขึ้น สิ่งที่เขาต้องทำต่อไปคือทำสิ่งที่เขาทำนับตั้งแต่เขามาที่นี่ ซึ่งก็คือการพัฒนาความก้าวหน้าในสนามต่อไป เมื่อเวลาผ่านไปเขาจะเล่นให้เรามากขึ้นเรื่อยๆ เรามีความสุขมากกับเขา และเขาจะโดดเด่นยิ่งขึ้นในตอนนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด