:::     :::

'ชีค'โวมิลานพลิกเฮทำมั่นใจขึ้นแน่

วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2566
304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลาง เอซี มิลาน คุยโวว่าการที่ทีมของตนสามารถพลิกจากตามหลังกลับมาเอาชนะ กายารี่ 3-1 จะทำให้ความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน

พลพรรค รอสโซเนรี่ ตามหลังก่อน 1-0 ในซาร์ดิเนีย หลังจาก ซิโต้ ลูวุมโบ เบิกสกอร์ให้เจ้าถิ่นในนาทีที่ 29 แต่ ปีศาจแดงดำ ก็ทำงานหนักและพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะได้จากประตูของ โนอาห์ โอคาฟอร์, ลอฟตัส-ชีค และ ฟิคาโย่ โทโมรี่

ผลการแข่งขันนัดนี้ทำให้ มิลาน ขึ้นไปรั้งอันดับ 2 ในเซเรีย อา ตามหลัง อินเตอร์ มิลาน โดยเกมต่อไปจะเผชิญหน้ากับ ลาซิโอ ในวันเสาร์ที่ 30 กันยายน

"ผมมีความสุขมาก แน่นอนว่า 3 แต้มสำคัญมาก มันเป็นเกมที่ยาก เรารู้ว่าพวกเขาจะเล่นเกมเร็ว พวกเขาได้ประตูแรก แต่เราก็ผนึกกำลังกันและมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง"

"เราพูดก่อนเกมว่ามันสำคัญมากสำหรับเราที่จะได้ประตูแรก แต่น่าเสียดายที่พวกเขาทำประตูได้ นี่คือเหตุผลว่าทำไมผมถึงภูมิใจที่ทีมรวมใจกัน"

"เรารู้ว่าเราจะสร้างโอกาสได้ และมันก็เป็นเพียงการจัดการพวกเขา ผมคิดว่าเมื่อพวกเขาเห็นว่าเรากลับมาได้ พวกเขารู้ว่ามันคงเป็นเรื่องยาก"

"เราต้องการลุ้นแชมป์ และเกมเยือนก็เป็นเกมที่ยากที่สุด มันเป็นเรื่องของสภาพจิตใจ และเราแสดงให้เห็นแล้วในค่ำคืนนี้ว่าแม้เราจะตามหลัง แต่เราก็สามารถพลิกสถานการณ์ได้ นั่นสามารถทำให้เรามั่นใจที่จะก้าวไปข้างหน้า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด