:::     :::

พรีเมียร์ฯปูเสื่อรอ'บาโล'คัมแบ็กอวดฝีเท้า

วันอังคารที่ 03 เมษายน 2561
1,349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมยียวน กำลังจะได้กลับมาแสดงศักยภาพในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2018-19 เมื่อมีการเปิดเผยว่าเอเจนต์นักเตะปัดทุกข้อเสนอจากสโมสร กัลโช่ เซเรีย อา เพื่อจะได้ลเลยบนเกาะรวยเชื้อชาติ

รายงานจาก 'เดลี่ มิรเรอร์' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีถึง บาโลเตลลี่ ดาวยิงสังกัด นีซ ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส แสดงความชัดเจนว่าทันทีที่หมดสัญญา มิ.ย. จะเก็บของ ออกจาก อัลลิอันซ์ ริเวียร่า ทันที 

โดยการเดินเรื่องจาก ซูเปอร์เอเจนต์ มิโน่ ไรโอล่า เขาปฏิเสธข้อเสนอจากหลายค่ายลีกมะกะโรนีทั้ง ยูเวนตุส, นาโปลี และ อินเตอร์ เนื่องจากโดนกดค่าเหนื่อย รวมถึงไม่การันตีบทบาทในทีม 

ทั้งนี้ตัวแทนชื่อกระฉ่อนถูกระบุว่าพกโบชัวร์ผลงานแข้งวัย 27 กะรัต เสนอเร่ให้หลายสโมสรพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พิจารณาเซ็นร่วมงานช่วงซัมเมอร์ 


บาโลเตลลี่ (ซ้าย) กับ ไรโอล่า (ขวา) เอเจนต์คู่ใจ

ด้านเจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเลิกเหลวไหลงี่เง่าเหมือนเมื่อก่อนแล้ว "ด้วยควมสัตย์จริง ผมอยากกลับไปติดทีมชาติอิตาลีอีกครั้ง" บาโล ให้สัมภาษณ์ 'กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' สื่อฯอิตาเลี่ยน  

"อายุก็ 27 ปีแล้ว เวลานี้ผมรู้ดี รู้ชั่ว มีเรือพ่วงอีกสองลำ หมดเวลาเที่ยวเตร่เจ๊าะแจ๊ะกับสาวๆอีกต่อไป คนอย่างผมมันประวัติไม่ดี กับสโมสรหน้าจะในอิตาลี, ฝรั่งเศส หรือ อังกฤษ คงเหยาะแหยะไม่ได้" 

อนึ่ง 'บาโล' เคยเล่นในพรีเมียร์ลีกกับทีม แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 2010 - 16 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด