:::     :::

ผีวางแผนหารือเทนฮากเรื่องต่อสัญญาใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2566
2,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนพูดคุยกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ เพราะเชื่อมั่นว่าจะมีอนาคตที่ดีร่วมกัน

90 Min รายงานว่า ผู้บริหารของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พึงพอใจกับผลงานของ เทน ฮาก หลังผ่านไปฤดูกาลเศษๆ ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จึงต้องการขยายระยะเวลาของสัญญาคุมทีมออกไปอีก จากปัจจุบันที่มีอายุจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025

เทน ฮาก นำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์คาราบาวคัพ และพาทีมจบอันดับ 3 พรีเมียร์ลีก คว้าตั๋วกลับไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ ถือเป็นการเริ่มต้นที่ประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง

ดังนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงเตรียมแผนที่จะหารือกับ เทน ฮาก และตัวแทน เรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ แทนที่สัญญาปัจจุบันที่จะหมดอายุหลังจบฤดูกาล 2024-25 แม้สโมสรยังมีเงื่อนไขขยายสัญญาไปอีกหนึ่งปี จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 ก็ตาม

ทั้งนี้ เทน ฮาก ต้องเริ่มต้นฤดูกาล 2023-24 อย่างยากลำบาก ทั้งเรื่องในสนามที่แพ้ 4 จาก 6 เกมแรกรวมทุกรายการ และเรื่องนอกสนามทั้งประเด็นมีปัญหากับ เจดอน ซานโช่ และคดีความของ อันโตนี่

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ของ เทน ฮาก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาดีขึ้นอีกครั้ง หลังจากคว้าชัยชนะแบบคลีนชีตสองเกมติดต่อกัน ในพรีเมียร์ลีก บุกชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 และในคาราบาวคัพ รอบ 3 เปิดบ้านชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด