:::     :::

รีฟส์เคยคิดเล่น"เวมบี้"ที่สเปอร์สก่อนได้เซ็นคืนเลเกอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2566
284
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสติน รีฟส์ การ์ดฟอร์มขาขึ้นของ แอลเอ เลเกอร์ส ยอมรับว่าก่อนได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่ คริปโตดอตคอม อารีน่า ต่อไป เคยมีข้อเสนอจาก แซน แอนโทนิโอ สเปอร์ส เข้ามาด้วย ซึ่งหากตอนนั้นรับไว้คงได้ผนึกกำลัง วิคเตอร์ เวมบานยาม่า ดราฟต์แรก คลาส 2023 ไปแล้ว

รีฟส์ หมดสัญญาฤดูกาล 2022-23 แบบที่เป็นรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ โดยเคยให้สัมภาษณ์ว่ามีความพยายามจีบจากทั้ง สเปอร์ส หรือ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ แต่สุดท้ายเลือกเอาสัญญา 4 ปี มูลค่า 54 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ เป็น ‘ม่วง-ทอง’ ต่อไป 

ซึ่งแบ็คคอร์ตวัยเบญจเพสก็ยอมรับว่ามีความคิดบางช่วงตอนอนาคตยังคาราคาซังเลือกลงเอยที่ เอทีแอนด์ที เซนเตอร์ ก็คงน่าสนุกเพราะจะได้ประสานสุดยอดนักกีฬาซึ่งจะก้าวเป็นหน้าตาของลีกเอ็นบีเอในอีก 2 ทศวรรษจากนี้ 

แต่เมื่อชั่งน้ำหนักความจริงใจของ เลกเกอร์ส บวกความสุขที่รับจากแฟนๆตลอดเวลาร่วมงานกัน การเซ็นเพื่ออยู่แฟรนไชส์เดิมต่อไปสมเหตุสมผล 

“แน่นอนมันมีความคิดหนึ่งแว่บมาในหัว (ผนึกกำลัง เวมบานยาม่า) เอาจริงๆมันเกิดช่วงย้อนไปก่อนหารือสัญญาใหม่ กระทั่งเห็นความเป็นไปได้” รีฟส์ กล่าวผ่าน ‘อีเอสพีเอ็น’


“แต่ผมก็ไม่คิดว่าจะมีทางใดที่ เลเกอร์ส จะไม่เกราคาจ้างเสนอสู้”

“พวกเขาแสดงความชัดเจนอย่างที่สุดว่าพร้อมสู้ทุกราคาที่ตลาดฟรีเอเจนต์ยื่นมาให้ผม” 

“ก็คิดในหัวเผื่อไว้เล็กๆถ้าเป็นที่อื่น แต่ท้ายสุดแล้วผมก็ตอบใจตัวเองได้ว่าต้องการอยู่ที่ แอลเอ ผมรักที่นี่- รักองค์กร, รักแฟนๆเรา” 

“ทั้งนี้เพราะได้ยินบางอย่างเข้าหู, ไป สเปอร์ส ได้เล่นกับ เวมบานยาม่า, น้องมันทรงดีมาก ในหัวเราก็แค่จินตนาการ เรื่องก็ทำนองนั้น” 

รีฟส์ ก้าวเป็นตัวหลัก เลเกอร์ส ปลายซีซั่นก่อน 64 นัดฤดูกาลปกติเฉลี่ย 13.0 แต้ม, 3.4 แอสซิสต์และ 3.0 รีบาวน์ด แล้วมันเพิ่มเป็นเฉลี่ย 16.9 แต้ม, 4.6 แอสซิสต์และ 4.4 รีบาวน์ดตอนเพลย์ออฟ ช่วยทีมฝ่าฟันถึงชิงฯ ตะวันตก 

ปฏิทินแข่งระหว่าง รีฟส์ แห่ง เลเกอร์ส ดวล เวมบานยาม่า น้องใหม่ สเปอร์ส ยกแรกมีขึ้น 13 ..  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด