:::     :::

บาร์ซ่าเล็งดึงมีรานด้าคืนถิ่นซัมเมอร์หน้า

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2566
424
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆวน มีรานด้า แบ็กซ้ายวัย 23 ปีของ เรอัล เบติส มีโอกาสหวนคืนทีมเก่า บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานว่า อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาดึง ฆวน มีรานด้า แบ็กซ้ายวัย 23 ปีของ เรอัล เบติส หวนคืนถิ่นเก่าอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเพื่อทดแทน มาร์กอส อลอนโซ่ ที่กำลังสิ้นสุดสัญญา 

มีรานด้า เป็นเด็กปั้นของ บาร์เซโลน่า โดยลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ 4 เกมในซีซั่น 2018-2019 ก่อนสโมสรจะปล่อยนักเตะย้ายไปเล่นกับ ชาลเก้ ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2019-2020 ต่อด้วย เรอัล เบติส ในฤดูกาลถัดมาและเซ็นสัญญาถาวรกับทีมเบตีโก้หลังจากนั้น โดยแบ็กซ้ายวัย 23 ปีมีโอกาสหวนคืนถิ่นเก่าหลังนักเตะสิ้นสุดสัญญากับทีมดังแคว้นอันดาลูเซียในช่วงซัมเมอร์ปี 2024

หาก มีรานด้า ตกลงขยายสัญญากับ เรอัล เบติส ฝ่าย บาร์เซโลน่า ยังถือสิทธิ์ในตัวนักเตะ 50 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งทีมอาซูลกราน่าสามารถรับเงินส่วนแบ่งค่าตัวสำหรับการย้ายสังกัดครั้งต่อไปหรือใช้เป็นส่วนลดค่าตัวลงครึ่งหนึ่งหากสโมสรพิจารณาดึงกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แต่ บาร์เซโลน่า ยังสามารถหารือเกี่ยวกับเงื่อนไขดึง มีรานด้า กลับมาแบบไม่มีค่าตัวตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมนี้ 

บาร์เซโลน่า กำลังมองหาแบ็คอัพแบ็กซ้ายของ อาเลฆานโดร บัลเด้ เนื่องจาก อลอนโซ่ ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้ามีอายุแตะหลัก 33 ปี ทีมอาซูลกราน่าอาจมองหาตัวเลือกที่มีอายุน้อยกว่าและมีชื่อเด็กเก่าอย่าง มีรานด้า เป็นหนึ่งในตัวเลือก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด