:::     :::

อัมราบัตเผยมุ่งมั่นซบผีอยู่แล้วไม่สนหงส์

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2566
1,243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โซฟียาน อัมราบัต กองกลางตัวยืมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตนมีความมุ่งมั่นที่จะมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อยู่แล้ว แม้ว่าจะได้รับความสนในจาก ลิเวอร์พูล ด้วยก็ตาม

แข้งทีมชาติโมร็อกโก มาอยู่กับ ยูไนเต็ด ในวันสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์จาก ฟิออเรนติน่า โดยทาง "ปีศาจแดง" จ่ายค่ายืมเบื้องต้น 8.5 ล้านปอนด์ พร้อมเงื่อนไขซื้อขาดที่ 21.4 ล้านปอนด์

มีรายงานว่า อัมราบัต เกือบที่จะได้ร่วมทีม "หงส์แดง" ก่อน แถมมีการคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เกี่ยวกับโอกาสที่จะมาร่วมทีมด้วย แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกไป แมนฯ ยูไนเต็ด 

เมื่อถูกถามว่าต้องอดทนกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหรือไม่ในขณะที่เตรียมตัวย้ายมา แมนฯ ยูไนเต็ด ทาง อัมราบัต ตอบว่า "ใช่ แน่นอน"

"หลังเกมเกมสุดท้ายกับสโมสร มันคือเกม คอนเฟอเรนซ์ลีก รอบชิงชนะเลิศกับ เวสต์แฮม และจากช่วงเวลานั้น ตลาดก็เริ่มต้นสำหรับผม, มีหลายสโมสร, มีการพูดคุยมากมาย แต่สำหรับผมแล้วมันชัดเจน ผมต้องการไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"มันเป็นเดือนที่ยาวนานสำหรับผม มันเป็นเดือนที่ยาก แต่ท้ายที่สุดแล้วมันเป็นเรื่องดีที่ในวันสุดท้ายผมได้เซ็นสัญญาที่นี่และผมอยู่ที่นี่ในตอนนี้คือช่วงเวลาสำคัญที่สุด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด