:::     :::

ช้างศึกถึงไทยหลังจบภารกิจเอเชียนเกมส์

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2566
336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก ชุดเอเชียนเกมส์ เดินทางกลับถึงไทย, อิสสระ ยังเสียดายแต่ชี้ได้ข้อมูลเพียบ

วันที่ 29 กันยายน 2566 เวลา 01.30 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเอเชียน เกมส์ เดินทางกลับถึงประเทศไทย เรียบร้อยแล้ว หลังเสร็จภารกิจการลุยเอเชียน เกมส์
สำหรับ ทีมชาติไทย สามารถผ่านเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายของเอเชียน เกมส์ ในครั้งนี้
หลังเดินทางถึง อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดเอเชียน เกมส์ กล่าวว่า "ก็รู้สึกเสียดายแต่ไม่เสียใจ กับการไปถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายครั้งนี้ของทีมชาติไทย ผมมองว่า ในวันแรกที่เริ่มเตรียมทีม หลายคนอาจจะมองว่าเราไม่น่าจะผ่านรอบแบ่งกลุ่มได้ แต่เราสามารถผ่านได้ แม้อาจจะดุขรุขระ แต่ก็ถือว่าเราทำได้ตามเป้าหมาย"
"ส่วนการเจอกับอิหร่าน มันก็น่าเสียดายที่เรามีโอกาส แต่เราทำไม่ได้ และเราก็มาผิดพลาดเอง แต่ผมเชื่อว่ามันจะเราได้เห็นอะไรหลายๆ อย่าง อย่างทีมชุดนี้ มีน้องๆที่เพิ่งอายุ 18 ปี บ้าง 20 ปี บ้าง รวมถึงบางคน ที่ยังไม่เคยติดทีมชาติมาก่อน เราก็ได้เห็นแล้วว่า พอเขามาเจอเกมระดับนานาชาติ เขาจะเป็นอย่างไร และมันจะทำให้ขุมกำลังที่เราวางไว้ สำหรับการลุยชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้ายที่ กาตาร์ ในปีหน้า มีการแข่งขันกันสูงมากขึ้น"
"นอกจากนี้การไปเล่นรายการนี้ เราได้เจอทีมจากอาหรับ ทั้ง คูเวต, บาห์เรน รวมถึง อิหร่าน และยังมีเกาหลีใต้ ซึ่งเราก็ได้เก็บข้อมูลทั้งหมด และจะนำมาร่วมวิเคราะห์ สำหรับการไปลุยชิงแชมป์เอเชียในปีหน้า ซึ่งผมมองว่ามันเป็นเรื่องที่ดีมาก"
"หลังจากนี้ก็คงจะมีการพูดคุยกัน เกี่ยวกับการวางแผนเตรียมทีมสำหรับทัวร์นาเมนต์สำคัญที่เป็นเป้าหมายของเราอย่างชิงแชมป์เอเชีย ที่เราก็อยากให้มีการเก็บตัวในช่วงฟีฟ่า เดย์ เพื่อให้เด็กได้มารวมตัวกัน ได้ทดสอบนักเตะใหม่ๆ เพื่อทำให้เกิดการแข่งขันกันสูงและช่วยยกศักยภาพทีมหลังจากนี้ ก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจ และติดตามนักกีฬาชุดนี้ด้วยครับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด