:::     :::

พาร์เลอร์เมินไรซ์ยอดการซื้อซัมเมอร์นี้

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2566
1,044
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรย์ พาร์เลอร์ อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล มองข้าม เดแคลน ไรซ์ โดยยกให้ เจมส์ แม้ดดิสัน และ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ คือการซื้อตัวดีที่สุดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ไรซ์ ออกสตาร์ทกับ "ปืนใหญ่" ได้อย่างน่าประทับใจสมราคา 105 ล้านปอนด์ ที่สโมสรจ่ายให้กับ เวสต์แฮม แต่ในมุมมองของ พาร์เลอร์ ยกให้ แม้ดดิสัน และ วอร์ด-เพราส์ คือการเซ็นสัญญาดีที่สุดแห่งซัมเมอร์ 2023

"สำหรับผม ซึ่งผมจะยอมทุ่มเงินเช่นกัน สำหรับสิ่งที่สโมสรจ่ายเพื่อดึงเขามา หนึ่งในนั้นคือ เจมส์ แม้ดดิสัน อย่างไม่ต้องสงสัย" พาร์เลอร์ กล่าวกับ ไมตี้ ทิปส์

"ผมชอบนักเตะแบบเขาเพราะเขาไม่ยึดติดกับตำแหน่งมากเกินไป ผมอยากเห็นผู้เล่นที่มีไหวพริบและทำในสิ่งที่แตกต่างออกไป"

"ผมคิดว่า สเปอร์ส มีอัญมณีอยู่ในมือแล้วในตอนนี้ ผมดีใจจริงๆ ที่เขากลับมาติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง ดังนั้นผมคิดว่า เจมส์ แม้ดดิสัน จะเป็นดาวเด่นของ สเปอร์ส อย่างแท้จริง ผมเชื่อแบบนั้น"

ขณะที่ พาร์เลอร์ พูดถึง วอร์ด-เพราส์ ว่า "อีกคนที่ผมเห็นเขาเต็มร้อยเสมอตอนอยู่ในสนาม เขาทำหน้าที่ของตัวเองเสมอ ผมคิดว่า เวสต์แฮม ได้คนที่เหมาะสมเพราะคุณรู้ว่าเขาเป็นผู้เล่นตัวจริง คุณรู้ว่าเขาจะทุ่มเททุกอย่างที่มีและผมมั่นใจว่าพวกเขาจะได้ประตูมากมายจากลูกตั้งเตะในฤดูกาลนี้ด้วยผลงานของเขา"

"ผมชอบสิ่งที่เขาทำตลอดมาจนถึงตอนนี้ ผมคิดว่าเขาเล่นได้ดีที่ ไบรท์ตัน และเขาก็อยู่ในทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเขาสมควรได้รับมัน ดังนั้นผมคิดว่า เวสต์แฮม ได้แข้งของจริง"

"นี่คือสองการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมในช่วงซัมเมอร์นี้สำหรับผม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด