:::     :::

เทนฮากกังวลโปรแกรมถี่แข้งผีงานหนักไป

วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566
337
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กลัวว่าผู้เล่นของเขาจะทำงานหนักจนเกินไปกับโปรแกรมการแข่งขันที่เพิ่มมากขึ้น หลังลูกทีมบาดเจ็บไปแล้วถึง 16 คนนับตั้งแต่เปิดซีซั่น

ยูไนเต็ด ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บในทีมตลอดช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีผู้เล่นไม่น้อยกว่า 16 คนที่ลงสนามไม่ได้นับตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น

ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กลายเป็นคนล่าสุด หลังมีอาการบาดเจ็บซ้ำที่เท้า ทำให้เขาต้องพักยาว 2 เดือนเลยทีเดียว

เทน ฮาก เชื่อว่าการแข่งขันฟุตบอลโลกช่วงหน้าหนาว และเกมเนชั่นส์ ลีก ที่เพิ่มเข้ามานอกเหนือจากโปรแกรมที่หนักหน่วงอยู่แล้ว กำลังสร้างแรงกดดันให้กับสตาร์ในทีมของเขาอย่างยอมรับไม่ได้

"นักเตะไม่สามารถรับมือกับปัญหาทำงานหนักเกินไปเหล่านี้ได้ และผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่คุณเห็นในทีมชุดนี้ในเวลานี้" กุนซือชาวดัตช์กล่าว

"เราขยายทีมแล้วในฤดูกาลนี้ เพราะเรามีเหตุผลที่ชัดเจน เรามีฟุตบอลโลกในช่วงกลางฤดูกาล เรามีฤดูกาลที่ยาวนานมากขึ้น เราต้องเล่นในฤดูกาลที่ยาวนานกว่าเช่นกันในเอฟเอ คัพ (นัดชิงชนะเลิศ) จากนั้นก็เกมเนชั่นส์ ลีก ซึ่งมีเวลาพักที่น้อยกว่าเดิม"

"ทุกครั้งที่โปรแกรมขยายออกไป ภาระของผู้เล่นก็มากเกินไป มันเป็นการโอเวอร์โหลด เพื่อนร่วมอาชีพของเขาหลายคนก็ชี้ไปยังเรื่องนั้น และผมก็มองแบบนั้นเช่นกัน แต่มันก็ยังเป็นต่อไป เราขยายโปรแกรมไปเรื่อยๆ มันจะไม่หยุดหรอก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด