:::     :::

อันเชล็อตติยันวินิซิอุสพร้อมออกสตาร์ท

วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566
204
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ยืนยันว่า วินิซิอุส จูเนียร์ จะออกสตาร์ทในเกมเยือน คีโรน่า วันเสาร์นี้แต่จะลงเล่นมากน้อยเพียงใดขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของนักเตะ

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า วินิซิอุส จูเนียร์ ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยและพร้อมออกสตาร์ทเกมเยือน คีโรน่า บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ แต่ไม่ระบุว่าแนวรุกชาวบราซิเลียนจะลงเล่นตลอดทั้งเกมหรือไม่ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วินิซิอุส พลาดการลงเล่นทุกรายการ 4 เกมติดต่อกันนับตั้งแต่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมบุกชนะ เซลต้า บีโก้ 1-0 ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนสิงหาคม ก่อนแนวรุกวัย 23 ปีจะฟิตกลับมาลงเล่นฐานะสำรองในเกมชนะ ลาส ปัลมาส 2-0 หลังลงเล่นแทน โฆเซ่ หลุยส์ ซานมาร์ติน มาโต้ หรือ โฆเซลู ช่วงนาที 57 โดยไม่มีปัญหาใดๆ ซึ่ง อันเชล็อตติ ยืนยันว่านักเตะพร้อมออกสตาร์ทในการเผชิญหน้ากับจ่าฝูงลีกเมืองกระทิงวันเสาร์นี้ 

'วินิซิอุส สบายดี เขาจะลงเล่นตั้งแต่ต้นแล้วมาดูกันว่าเขาจะอยู่ได้นานแค่ไหน มันขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณขอให้เขาทำ ผมสามารถเล่น 90 นาทีได้หรือไม่? ถ้าผมไม่ต้องวิ่ง ผมก็ทำได้ 100 (นาที)' อันเชล็อตติ กล่าวพร้อมหัวเราะ

'ไม่ซีเรียส มันขึ้นอยู่กับว่าเราขอให้เขาทำมากแค่ไหน และเราจะดูว่าเขาจะเล่นได้นานเพียงใด' 

เมื่อถูกถามว่าเขาจะปรับแท็คติกหรือไม่หลังการหวนคืนสนามของ วินิซิอุส เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยืนยันว่า 'เราจะไม่เปลี่ยนระบบ มีแต่รายละเอียดเหมือนทุกเกม'

อันเชล็อตติ ยังกล่าวถึงการบาดเจ็บของ ดาวิด อลาบา ซึ่งถูกถอดออกจากสนามในช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมชนะ ลาส ปัลมาส 2-0 ว่ากองหลังทีมชาติออสเตรียจะพักฟื้นฟูร่างกายเพียงไม่กี่วันเท่านั้น

'ใช่, เขาผ่านการทดสอบแล้ว เขามีปัญหาเล็กน้อย เราหวังว่าจะได้เขากลับมาในวันอังคาร (เกมเยือน นาโปลี บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก)' 

จากการบาดเจ็บของ เอแดร์ มิลิเตา และ อลาบา ส่งให้ทีมชุดขาวเหลือเฉพาะ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กับ นาโช่ เฟร์นานเดซ เป็นสองตัวเลือกใช้งานตำแหน่งเซนเตอร์เท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด