:::     :::

เจฟเฟอร์สันไม่สนใจการพูดเรื่องเทรดในโซเชียล

วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566
238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เจฟเฟอร์สัน มุ่งมั่นกับการปรับปรุงผลงานของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ มากกว่าสนใจเรื่องราวในโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับอนาคตของเขา

จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกวัย 24 ปีของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ยืนยันว่าตนเองโฟกัสไปที่การแก้ไขปัญหาภายในทีมที่ออกสตาร์ท 0-3 มากกว่าการสนใจกับการพูดคุยในโลกโซเชียลที่กำลังพูดถึงฤดูกาลหน้าโดยเฉพาะการเทรดตนเอง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

'ท้ายที่สุดแล้ว มันจะไม่สมบูรณ์แบบทุกครั้ง' เจฟเฟอร์สัน กล่าว 'มีหลายอย่างที่คุณต้องผ่านตลอดทั้งฤดูกาลเพื่อบอกจริงๆว่าคุณจะเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมหริอไม่ เรากำลังรับมือกับความยากลำบากในช่วงต้นฤดูกาลกับการเทิร์นโอเวอร์และเป็น 0-3 แต่ยังมีเกมที่มากมายให้เล่น' 

ไวกิ้งส์ เป็นผู้นำของเอ็นเอฟแอลในผลงานด้านลบจากการเสีย 9 เทิร์นโอเวอร์ โดยมีเพียง 2 เทคอะเวย์เท่านั้นทำให้เทิร์นโอเวอร์ติดลบ 7 โดยทีมของเฮดโค้ช เควิน โอคอนเนลล์ ติดท็อป 10 ของทีมบุกหลายประเภท แต่ก็อยู่ 10 อันดับล่างสุดของเกณฑ์ชี้วัดเกมป้องกันหลายรายการเช่นกันส่งผลให้ ไวกิ้งส์ ออกสตาร์ทด้วยสถิติ 0-3 ซึ่งเป็นการปราชัยด้วยสกอร์เดียวทั้งหมด 

จากผลงานดังกล่าวทำให้โลกโซเชียลเริ่มพูดถึงฤดูกาลหน้ารวมถึงการเทรดสินทรัพย์อันมีค่าโดยมีชื่อ เจฟเฟอร์สัน เป็นหนึ่งในนั้น แต่ปีกนอกวัย 24 ปีไม่สนใจกับประเด็นดังกล่าว

'ผมเบื่อที่มีคนพูดว่าเรากำลังมองฤดูกาลหน้า หรือการเทรดทั้งหมดหรืออะไรทำนองนั้น' เจฟเฟอร์สัน ซึ่งเตรียมเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายในปีหน้ากล่าว 'เรายังคงโฟกัสไปที่ฤดูกาลนี้ เรามีเกมอีกมากที่จะต้องไปและเรามีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำในฤดูกาลนี้' 

'เรายังคงมีสมาธิ และเรายังคงมีเป้าหมายเดียวกับที่เรามีก่อนฤดูกาล เราแค่ต้องแก้ไขบางอย่าง และผมรู้สึกว่าเราจะกลับมาอยู่ในเส้นทางเดิม'

เจฟเฟอร์สัน เป็นผู้นำของเอ็นเอฟแอลจากการรับบอล 485 หลาจากการลงเล่น 3 เกมแรกของฤดูกาล แต่ยังมีการพูดคุยกันโลกโซเชียลถึงการเทรดเช่นกัน แต่จะโฟกัสไปที่ เคิร์ค คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในปี 2024 รวมถึง แดเนียลล์ ฮันเตอร์ 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' ที่มีความเป็นไปได้มากสุด ก่อนเส้นตายเทรดในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ แต่จากมุมมองของปีกนอกวัย 24 ปี โฟกัสไปที่การแก้ไขปัญหาภายในก่อน 

'มันแค่ถูกจำกัดอยู่กับตัวเองจริงๆ รู้ว่าใครอยู่ในอาคารนี้และสิ่งที่เราพยายามทำให้สำเร็จ และผมรู้สึกเหมือนกับว่านั่นคือทั้งหมดที่สำคัญจริงๆ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด