:::     :::

มอนต์โกเมอรี่แฮปปี้หลังชนะกรีนเบย์ครั้งแรกในอาชีพ

วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566
240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอนต์โกเมอรี่ ทำคนเดียว 3 ทัชดาวน์นำ ดีทรอยท์ ไลออนส์ บุกชนะคู่ปรับร่วมดิวิชั่น กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ถึงถิ่น

เดวิด มอนต์โกเมอรี่ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีถือบอลวิ่งทำ 3 ทัชดาวน์นำ ดีทรอยท์ ไลออนส์ บุกสยบ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 34-20 เมื่อวันพฤหัสฯที่่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเอาชนะทีมหัวเนยครั้งแรกในอาชีพของเขา หลังไม่เคยเอาชนะ แพ็คเกอร์ส ตลอด 4 ปีที่เล่นกับ ชิคาโก้ แบร์ส ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

มอนต์โกเมอรี่ ถือบอลวิ่ง 32 ครั้ง ระยะ 121 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ ขณะที่ควอร์เตอร์แบ็ก เจเร็ด กอฟฟ์ ขว้างคอมพลีต 19 จาก 28 ครั้ง ระยะ 210 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ส่วนปีกนอก เอม่อน-เร เซนต์.บราวน์ รับบอล 5 ครั้ง ระยะ 56 หลาและทำหนึ่งสกอร์

'มันรู้สึกแตกต่างจริงๆที่ได้เข้ามาอยู่กับกลุ่มคนที่ผมอยู่ด่วย' มอนต์โกเมอรี่ กล่าว 'ผมรู้สึกโชคดีที่ได้มาที่นี่พร้อมกับคนเหล่านี้และได้รับชัยชนะ นั่นสำคัญสำหรับผม ผมสามารถบอกลูกชายของผมได้ว่าผมเอาชนะ แพ็คเกอร์ส ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นที่จะพูดแบบนั้นและตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้'

จากผลงานดังกล่าวทำให้ มอนต์โกเมอรี่ เป็นรันนิ่งแบ็กคนแรกของ ไลออนส์ ที่ทำ 3 ทัชดาวน์ใส่ แพ็คเกอร์ส และเป็นผู้เล่นคนแรกที่ถือบอลวิ่งมากกว่า 100 หลาและทำ 3 สกอร์ นับตั้งแต่ เจมส์ สจ๊วร์ต เคยทำได้ในปี 2000

ส่วน จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็ก แพ็คเกอร์ส ขว้างคอมพลีต 23 จาก 36 ครั้ง ระยะ 246 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปียังถือบอลวิ่ง 2 ครั้ง ติดลบ 2 หลาและทำ 1 สกอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด