:::     :::

แข้งนีซปลอดภัยแล้วหลังขู่กระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566
430
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซิส เบกา เบก้า กองกลางดาวรุ่งของ นีซ ได้รับการช่วยเหลือปลอดภัยแล้ว หลังพยายามปลิดชีพตัวเองด้วยการกระโดดสะพาน

เบกา เบก้า ตกเป็นข่าวใหญ่หลังขับรถมาที่สะพานมาญองบนถนนมอเตอร์เวย์ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองนีซ ก่อนจอดรถริมทางและปีนรั้วกั้นสะพานที่มีความสูง 100 เมตร

จากนั้นเจ้าตัวนั่งห้อยขาราวกับว่าพยายามที่จะกระโดดลงไปหมายจะฆ่าตัวตาย ก่อนมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยรวมถึงนักจิตวิทยารุดมายังที่เกิดเหตุและพยายามเกลี้ยกล่อมให้เปลี่ยนใจ และหลังจากเจรจาอยู่นาน 3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ก็สามารถช่วยชีวิตกองกลางกลางวัย 22 ปีสำเร็จ

ตอนแรกสื่อในฝรั่งเศสรายงานว่าสาเหตุที่ อเล็กซิส เบกา เบก้า คิดสั้นหมายจบชีวิตตัวเองมาจากเพิ่งแยกทางกับแฟนสาว แต่ตัวแทนนักเตะออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ขณะที่ นีซ โดยประธานสโมสร ฌ็อง-ปิแอร์ รีแวร์ ออกมากล่าวผ่านแถลงการณ์ว่า "เหนือสิ่งอื่นใดเราโล่งใจที่ทุกอย่างจบลงด้วยดีในวันนี้สำหรับ เกี่ยวกับ อเล็กซิส เขาได้รับการดูแลแล้ว"

"เราจะเคารพในความลับทางการแพทย์และเราขอให้ทุกคนทำแบบเดียวกันกับการเคารพความเป็นส่วนตัวของพวกเขา เราให้กำลังใจกับเขาเช่นเดียวกับทั้งสโมสร"

สำหรับ อเล็กซิส เบกา เบก้า ย้ายจาก โลโคโมทีฟ มอสโก มาเล่นกับ นีซ เมื่อปี 2022 ลงสนามไปทั้งหมด 22 นัด ยิงได้ 1 ประตู แต่ฤดูกาลนี้ยังไม่ได้โอกาสแม้แต่นัดเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด