:::     :::

SUVรับอันโตนี่เข้าซ้อมหลังทีมสตรีโอเคแชร์ศูนย์ฝึก

วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566
334
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในกระบวนการจ่อได้คนดีคืนสังคมเมื่อปรากฏภาพ อันโตนี่ ปีกตัวเก่งถูกรถยนต์เอสยูวีสีดำของสโมสรรับตัวมาซ้อมยังศูนย์ฝึก แคร์ริงตัน เช้าวันเสาร์ (ท้องถิ่น)

ดาวเตะค่าตัว 85 ล้านปอนด์ถูกอดีตแฟนสาวหลายรายเข้าแจ้งความดำเนินคดีทำร้ายร่างกายทั้งที่อังกฤษและบราซิลบ้านเกิด  

ส่งผลให้ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา อันโตนี่ เดินสายให้การยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง อย่างล่าสุดขึ้นสถานีตำรวจภูธร แมนเชสเตอร์ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาและให้ปากคำแก่พนักงานสอบสวนเป็นเวลากว่า 5 ชั่วโมง



ตามรายงานระบุว่าจนกว่าจะมีบทลงโทษทางกฎหมายออกมาแข้งวัย 23 กะรัตยังเป็นลูกจ้างของ ยูไนเต็ด จึงมีแถลงการณ์อนุญาตกลับมาซ้อม พร้อมได้ไฟเขียวจากตัวแทนทีมสตรี ‘ปีศาจแดง’ ยอมให้อยู่ใต้ชายคาฐานบัญชาการเดียวกัน 

กรณีของแข้งบราซิเลียนต่างจาก เมสัน กรีนวู้ด จอมฉาวคนก่อนเพราะไม่มีการตั้งกรรมการสอบวินัยขององค์กรเองเพื่อสืบหาความจริงเรื่องฉาวที่เกิดขึ้น ปล่อยหน้าที่ทั้งหมดแก่เจ้าหน้าที่บ้านเมือง 


เชื่อได้ว่ากำหนดกลับสู่ชื่อใช้งานน่าจะเป็นเกมชปล.รอบแบ่งกลุ่มพบ กาลาตาซาราย (3 ต.ค.) หรืออย่างช้าเกมลีกสัปดาห์หน้ากับ เบรนท์ฟอร์ด (7 ต.ค.) แต่แมตช์วันเสาร์ดวล คริสตัล พาเลซ (30 ก.ย.) ยังเร็วไป

อันโตนี่ เล่นให้ ยูไนเต็ด 4 นัดฐานะตัวจริงซีซั่นนี้ยังไม่มีประตูหรือแอสซิสต์ การได้เขาคืนทัพจะเพิ่มชอยส์หน้าขวาแก่ผจก.ทีม เอริก เทน ฮาก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด