:::     :::

"พิสมัย" เผยชบาแก้วพร้อมสู้ศึกชิงแชมป์เอเชียแล้ว

วันอังคารที่ 03 เมษายน 2561
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พิสมัย สอนไสย์ เผยตอนนี้ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยพร้อมเต็มที่แล้วกับการสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย

วันที่ 3 เมษายน 2561 ที่สนามหญ้าเทียมอัลจูเบฮา กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน “ชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018

โดย "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เฮดโค้ช ได้เน้นการฝึกซ้อมไปที่แท็คติคเกมรุกและรับเหมือนเช่นเคย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงสนามพบจีน ในเกมแรก ซึ่งใช้เวลา 2 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ

ภายหลังจากการฝึกซ้อม พิสมัย สอนไสย์ ดาวเตะ "ชบาแก้ว ได้กล่าวว่า "การฝึกซ้อมตอนนี้เป็นไปอย่างเข้มข้น เพราะกำลังจะเข้าสู่การแข่งขันทัวร์นาเมนต์จริงแล้ว ตอนนี้พร้อมมากอยากแข่งเร็วๆ เพราะทุกคนอยากไปแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศฝรั่งเศสอีกครั้ง"

"เป้าหมายครั้งนี้มีทางเดียว ต้องไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายให้ได้ เราตั้งใจมาก คือหนูอยากไปตั้งแต่รอบที่แล้ว แต่ได้รับบาดเจ็บเสียก่อน เลย ชีวิตนักฟุตบอลการแข่งขันฟุตบอลโลกเป็นที่สุดของชีวิตแล้ว เราอยากไปสักครั้งหนึ่ง"

"ตอนนี้พร้อมลงสนามในทุกตำแหน่งที่โค้ชต้องการ เราพยายามทำตามแท็คติคของโค้ช โค้ชสั่งให้เราทำอะไรเราพร้อมทำตามอย่างเต็มที่อยู่แล้วคะ"

"เราเจอจีนมาบ่อยมาก รู้ทางเขาว่าเล่นอะไรอย่างไร ต้นปีเราก็ไปเล่นกับเขามา ทำให้รู้ว่าจะรับมืออย่างไร ทำให้เรามีข้อมูลของจีนพอสมควร"

สำหรับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะประเดิมสนามในฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 พบกับทีมชาติจีน ในวันที่ 6 เมษายน 2561 ที่สนามกีฬาแห่งชาติกรุงอัมมาน เวลา 20.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางบัคกาบูทีวี และจะมีการถ่ายทอดเทปบันทึกภาพการแข่งขันทางช่อง 7 สี เวลา 01.15 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด