:::     :::

ชาบีชมหนุ่มเฟร์มินแทบตัวลอย

วันอาทิตย์ที่ 01 ตุลาคม 2566
283
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์มิน โลเปซ มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ บาร์เซโลน่า ทำผลงานได้น่าประทับใจจนได้รับคำชมจากเทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่า

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวชื่นชมผลงานของ เฟร์มิน โลเปซ หลังมิดฟิลด์วัย 20 ปีสร้างความประทับใจในเกมล่าสุดที่เฉือนชนะ เซบีย่า 1-0 จากการลงเล่นแทน ราฟินญ่า ที่ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังในช่วงท้ายครึ่งแรก ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เฟร์มิน เล่นได้ดีมาก เขาเป็นผู้เล่นระดับท็อปคนหนึ่ง ผมหวังว่าเขาจะอยู่กับสโมสรไปอีกนาน' ชาบี กล่าว 'เฟร์มิน เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาไม่เสียบอล เขาเลี้ยงบอลลุยดวลตัวต่อตัว เขาสามารถยิงจากนอกเขตโทษได้ เขามีเงื่อนไขมากมายในการเป็นนักเตะบาร์ซ่าไปอีกหลายปี เขาเพียบพร้อมมาก และผมมีความสุขมากกับเขา'

'ถ้า เฟร์มิน เชื่อมั่นในตัวเอง เขาสามารถสร้างยุคสมัยของเขาที่ บาร์ซ่า เขาต้องเชื่อว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี เขาสามารถโชว์ฟอร์มที่ดีได้อย่างต่อเนื่อง' 

ชาบี ดึง เฟร์มิน ขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ หลังนักเตะสร้างความประทับใจระหว่างการย้ายไปเล่นกับ ลีนาเรส ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นที่แล้ว ก่อน ชาบี จะส่งนักเตะลงประเดิมเวทีลีกาฐานะสำรองในเกมบุกชนะ บียาร์เรอัล 4-3 ต่อด้วยเกมกับ อันท์เวิร์ป บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก จากนั้นเขาลงมาทำประตูแรกกับ บาร์ซ่า ในเกมเสมอ มายอร์ก้า 2-2 และลงเล่นฐานะสำรองอีกครั้งในเกมล่าสุดกับ เซบีย่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด