:::     :::

เฮนรี่หวังคืนฟอร์มเกมรับเบงกอลส์วันอาทิตย์นี้

วันอาทิตย์ที่ 01 ตุลาคม 2566
220
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็ก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ หวังแก้ตัวในเกมรับมือ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลังทำผลงานแย่ในสัปดาห์ที่แล้ว

เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ตั้งเป้างัดฟอร์มเก่งกลับมาคืนมาเกมเปิดบ้านต้อนรับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ วันอาทิตย์นี้ หลังทำผลงานแย่สุดอันดับสองในอาชีพเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เฮนรี่ ถือบอลวิ่ง 11 ครั้ง ทำระยะเพียง 20 หลา ในเกมพ่าย คลีฟแลนด์ บราวน์ส 3-27 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยลงเล่นเพียง 17 สแน็ปจาก 45 สแน็ปเกมบุกของ ไททั่นส์ การทำระยะเพียง 20 หลานั้นน้อยสุดนับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 15 ของซีซั่น 2017 และน้อยสุดอันดับสองในการเล่นอาชีพของเขาในเกมที่ถือบอลวิ่งอย่างน้อย 10 ครั้ง 

'ผมมีแรงจูงใจที่จะเล่นเกมต่อไปเสมอ' เฮนรี่ กล่าว 'สุดสัปดาห์ที่แล้วมันค่อนข้างลำบาก เราไม่ประสบความสำเร็จมากนัก แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมมักจะล็อคอินอยู่ในนั้นเสมอ ผมจะโฟกัสไปที่งานของผม และสิ่งที่ผมต้องทำเสมอ ผมจะออกไปที่นั่นและเล่นให้ดีที่สุด'

'สุดสัปดาห์ที่แล้วได้เติมน้ำมันเพิ่มอีกหน่อยหรือเปล่า? แน่นอน' รันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีกล่าว

เฮนรี่ ถือบอลวิ่งเฉลี่ย 3.2 หลาต่อครั้ง เป็นผลงานต่ำสุดในอาชีพปี 2023 และมีค่าเฉลี่ย 53.3 หลาต่อเกม หลังเคยเป็นผู้นำของเอ็นเอฟแอลด้วยการทำระยะเฉลี่ย 109.9 หลาต่อเกมในช่วงปี 2019-2022

'มันต้องใช้ทั้ง 11 คน ทุกคนมีสมาธิ มีความตั้งใจที่จะออกจากแนววางลูก สร้างพื้นที่ เราวิ่งเสร็จแล้ว พวกนั้นเข้าไปที่นั่นและจัดการกับเซฟตี้และดีเฟนซีฟแบ็ค' เฮนรี่ กล่าว '(เบงกอลส์) ประสบความสำเร็จในการเผชิญหน้ากับเราใน 2-3 เกมหลังสุด และเราแค่ต้องมีสมาธิที่ดีขึ้นและเข้าสู่ไดรฟ์ และทุกคน ทำสิ่งที่พวกเขาควรจะทำ' 

ส่วนการปราชัยต่อ เบงกอลส์ ในฤดูกาลที่แล้ว เฮนรี่ ถือบอลวิ่ง 17 ครั้ง ทำระยะเพียง 38 หลา และตลอด 3 สัปดาห์แรกของซีซั่นนี้ เบงกอลส์ เสียระยะจากเกมวิ่งรวมกัน 455 หลา มากสุดอันดับสามของเอ็นเอฟแอล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด