:::     :::

เป๊ปย้ำบาร์ซ่ายุคตนชนะคู่แข่งด้วยฝีมือ

วันอาทิตย์ที่ 01 ตุลาคม 2566
459
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตนายใหญ่ทีมอาซูลกราน่าไม่ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคดี เนเกรยร่า ที่ บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญอยู่ในเวลานี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯซิตี้ ในฐานะอดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวถึงต้นสังกัดเก่าที่ถูกตั้งข้อหาอย่างเป็นทางการว่าติดสินบนในคดี เนเกรยร่า หลังตรวจพบการจ่ายเงิน 7.7 ล้านยูโร ที่สโมสรอ้างว่าเป็นเงินสำหรับรายงานทางเทคนิคของผู้ตัดสินว่าคงทำได้แค่รอและดูผลของกระบวนการยุติธรรมเท่านั้น ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ถูกตั้งข้อหาสำหรับการจ่ายเงินในช่วงปี 2001 จนถึงปี 2018 ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า เคยทำงานฐานะเทรนเนอร์ระหว่างนั้น 4 ปี และมีส่วนช่วยทัพอาซูลกราน่าก้าวขึ้นมาเป็นสโมสรดีที่สุดในประวัติศาสตร์ที่กุนซือทีมเรือใบเน้นย้ำว่าในยุคของเขาที่ประสบความสำเร็จมาจากการทำผลงานเหนือกว่าคู่แข่งจริงๆ 

'รอและดู ปล่อยให้ศาลหน้าเดินกระบวนการต่อไป เท่าที่ผมเคยได้ยินมา ผมไม่ได้ดูหรืออ่าน แต่ผมไม่เห็น บาร์เซโลน่า จ่ายให้ผู้ตัดสินเพื่อความได้เปรียบจริงๆ ผมไม่เห็นสิ่งเหล่านั้น ผมไม่ได้อ่านมันด้วย'

'เพราะฉะนั้น ผมจึงอยากรอก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นใดๆ บาร์เซโลน่า จะปกป้องสิ่งที่พวกเขาต้องทำ เราจะได้เห็นกัน'

'สิ่งที่ผมค่อนข้างมั่นใจคือเมื่อ บาร์เซโลน่า ชนะ มันเป็นเพราะพวกเขาดีกว่าคู่ต่อสู้ของพวกเขา ที่ผมค่อนข้างมั่นใจในตอนนี้ ในยุคของเรา เราชนะเพราะเราดีกว่าคู่แข่งของเรามาก'

'และเมื่อพวกเขาไม่อยู่ พวกเขาไม่ชนะ พวกเขาแพ้ แต่ศาลจะตัดสินว่าอะไรเกิดขึ้นจริงๆ' เป๊ป กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด