:::     :::

'อันเช่'เปลี่ยน'วินิ'เพราะไม่อยากเสี่ยง

วันอาทิตย์ที่ 01 ตุลาคม 2566
265
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่เรอัล มาดริดเผยว่าสาเหตุที่เปลี่ยน วินิซิอุส จูเนียร์ ออกจากเกมเพราะไม่อยากเสี่ยงให้เกิดเรื่องเลวร้าย และยังอธิบายการใช้งานแบ็กซ้ายนัดล่าสุด

ราชันชุดขาว บุกถล่ม คีโรน่า ออกมาด้วยสกอร์ 3-0 ในศึก ลา ลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้ โลส บลังโกส ขยับเป็นทีมนำจ่าฝูงมี 21 คะแนนจากการลงสนาม 8 นัด

หลังจบการแข่งขัน ณ เอสตาดี้ มูนิซิปัล เด มอนตีลีบี สื่อสเปนไม่พลาดสอบถามกรณีที่ 'อันเช่' ตัดสินใจเปลี่ยนตัว วินิซิอุส จูเนียร์ ออกในนาทีที่ 68 ของเกม

"เขาต้องการลงเล่นมากกว่านี้แต่ผมตัดสินใจหลีกเลี่ยงปัญหาต่างๆ เขาไม่ได้ลงสนามมานาน 1 เดือน ดังนั้นเขาจึงขาดในส่วนของความชีวิตชีวาในเกม แต่ตลอด 70 นาทีที่ลงเล่นจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเขา"

นอกจากนั้นกุนซือใหญ่ชาวอิตาเลียนยังกล่าวถึงการใช้งาน เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า ในตำแหน่งแบ็กซ้ายอีกครั้ง แม้ทีมจะมีฟูลแบ็กอาชีพอย่าง แฟร์กล็องด์ เมนดี้ หรือ ฟราน การ์เซีย พร้อมลงเล่น

"มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องมารีบร้อน เมนดี้ ไม่ได้ลงเล่นมาเป็นเดือน ผมคิดถึงการส่ง ฟราน (การ์เซีย) ลงสนาม แต่ตอนที่ผมใช้งาน วินิ จูเนียร์ ด้านข้าง ผมต้องการฟูลแบ็กในแบบ กามาวิงก้า ซึ่งเพรสซิ่งมากกว่าหลังจากเสียบอล ผมคิดว่าเขาทำได้ดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด