:::     :::

อาร์เตเต้ยกคำพูดโบลท์หลังไคยิงลูกแรก

วันอาทิตย์ที่ 01 ตุลาคม 2566
600
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของ อาร์เซน่อล ยกคำพูดของ ยูเซน โบลท์ สุดยอดนักวิ่งคนดังเพื่อเปรียบเปรยถึง ไค ฮาแวร์ตซ์ หลังการทำประตูแรกให้กับทีมสำเร็จ

กองหน้าชาวเยอรมันต้องอดทนอย่างมากกับเสียงวิจารณ์ในแง่ลบจากรอบด้านหลังย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ กระทั่งมาสังหารจุดโทษซึ่งเป็นประตูแรกกับ "ปืนใหญ่" ในเกมบุกชนะ บอร์นมัธ 4-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อาร์เตต้า เน้นเป็นพิเศษถึง ฮาแวร์ตซ์ ในระหว่างแถลงข่าวหลังเกมว่า "มันอาจจะเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง แต่ก่อนอื่นเลยถ้ามีคำถามใดๆ เกี่ยวกับสิ่งที่เรารู้สึกเกี่ยวกับเขา เรารักเขาแค่ไหน เราปลื้มกับสิ่งที่เขาทำมากแค่ไหน" 

"ผมคิดว่าในวงการกีฬา, ยูเซน โบลท์ เคยกล่าวเอาไว้ 'ผมต้องฝึก 4 ปี เพื่อวิ่ง 9 วินาที' บางครั้งคุณทำอะไรมากมายแต่คนไม่เห็น แต่ในช่วงเวลานั้นคุณเห็นมัน ผมเชื่อว่ากับสิ่งที่เขาเผชิญในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา นี่คือช่วงเวลาที่คุ้มค่าจริงๆ"

"ผมมีความสุขกับชัยชนะ แต่ก็มีความสุขมากกว่าที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบางสิ่ง ส่วนหนึ่งของทีมที่แสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติของมนุษย์ที่พวกเขาแสดงให้เห็นในวันนี้โดยที่ไม่ต้องบอก พวกเขาชนะใจผมเป็นอย่างมากในวันนี้"

"ผมขอบคุณแฟนบอลของเราอย่างมากที่ร้องเพลงชื่อของเขา ทำให้เขารู้สึกในแบบที่เขารู้สึกในวันนี้ และถ้ามีคนไหนในห้องแต่งตัวสมควรได้สิ่งนั้นก็ต้องเป็น ไค ฮาแวร์ตซ์, ผมมีความสุขกับเขาจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด