:::     :::

ซูซ่าไม่หวั่นกระแสโดนปลดจากตำแหน่ง

วันอาทิตย์ที่ 01 ตุลาคม 2566
481
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ซูซ่า เทรนเนอร์ของ ซาแลร์นิตาน่า ยืนยันว่าไม่สนใจกระแสเรื่องโดนปลดจากตำแหน่งหลังแพ้คาบ้านต่อ อินเตอร์ มิลาน 0-4 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

สถานการณ์ของ ซาแลร์นิตาน่า ถือว่าน่ากังวลทีเดียวโดยทีมยังไม่ชนะใครในลีกฤดูกาลนี้ เก็บได้เพียง 3 คะแนนจาก 7 เกม อยู่อันดับ 19 ของตาราง แต่ ซูซ่า ยืนยันว่าเขาไม่กังวลกับข่าวลือที่อ้างว่าจะถูกไล่ออกจากตำแหน่ง 

"อินเตอร์ สร้างโอกาสในช่วง 10-15 นาทีแรกด้วยการเร่งจังหวะเข้าเขตโทษ แต่ทีมของผมก็ทำได้ดีขึ้นและเริ่มมีความเชื่อมั่น ผมคิดว่าจนกระทั่งประตูแรกของเกม มันเป็นเกมที่สูสี เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้กับโอกาสที่สร้างขึ้น" ซูซ่า กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"หลังจากประตูแรกและแน่นอนว่าการลงมาของ เลาตาโร่ เป็นตัวจุดประกายให้ อินเตอร์, เพิ่มความสดและคุณภาพ ในขณะเดียวกันเราก็แผ่วลงไป การ์ดตกและปล่อยให้ อินเตอร์ สร้างโอกาสทองในการทำประตู"

ส่วนเรื่องโดนไล่ออกเจ้าตัวกล่าวว่า "ผมใจเย็นและตระหนักถึงสิ่งที่เราทำกันมาตั้งแต่วันแรกเพื่อปรับปรุงศักยภาพของทีม ดึงนักเตะใหม่เข้ามาและปรับตัวอย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และรู้ว่ามีนักเตะอย่าง ลาสซาน่า กูลิบาลี่ และ บูลาย เดีย ที่ช่วยยกระดับทีม"

"มีเด็กๆ ที่ต้องการเห็นฟุตบอลที่แตกต่างและช่วยสโมสรแห่งนี้ให้ได้ผลการแข่งขันที่ดี ในการอยู่รอดใน เซเรีย อา ต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด