:::     :::

เคอร์เชื่อเคลย์ต้องการเป็นเวอร์ชั่นดีสุดของตนเอง

วันอาทิตย์ที่ 01 ตุลาคม 2566
261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลย์ ธอมป์สัน มีความมุ่งมั่นเต็มที่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อฟิตร่างกายให้สมบูรณ์สุดสำหรับการลงเล่นปีสัญญาของเขาในซีซั่น 2023-2024

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ได้พูดถึงความพยายามของ เคลย์ ธอมป์สัน ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยเชื่อว่าการ์ดวัย 33 ปีต้องการเป็นเวอร์ชั่นดีที่สุดของตนเองสำหรับทัพสะพานทองอีกครั้ง ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย'

ธอมป์สัน ตัดสินใจว่าเขาสามารถโฟกัสไปที่บาสเกตบอลเพียงอย่างเดียวโดยไม่มีอุปสรรคใดๆทางจิตใจในช่วงปิดฤดูกาล หลังการ์ดวัย 33 ปีกลับมาจากการพักฟื้นที่กินเวลานาน 941 วัน เขาไม่เล่นพิคอัพบอลในช่วงปิดซีซั่นปีที่แล้ว แต่นั่นจะเปลี่ยนไปในปีนี้ 

'คุณรู้ไหม, เคลย์ รู้ว่าเขาต้องมีช่วงซัมเมอร์ที่ดีขึ้น' เคอร์ กล่าว 'และเขาบอกเราอย่างนั้น เราไม่จำเป็นต้องบอกเขา เขาตระหนักรู้ด้วยตัวเอง ผมคิดว่าซัมเมอร์นี้เขามีความมุ่งมั่นจริงๆ ผมเพิ่งเห็นเขาเล่นพิคอัพบอลในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา'

เคอร์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ธอมป์สัน อยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยมและมีแรงจูงใจเพิ่มมากขึ้น เมื่อพิจารณาว่าเขากำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เนื่องจาก โกลเด้น สเตท มีบัญชีรายชื่อราคาแพง การ์ดวัย 33 ปีจึงต้องพิสูจน์ให้ ไมค์ ดันเลวี่ จูเนียร์ ผู้จัดการทั่วไปเห็นว่าเขาสมควรได้สานต่ออาชีพกับ วอร์ริเออร์ส ต่อไป 

'เขาดูมหัศจรรย์มาก' เคอร์ กล่าว '(เคลย์) มีรูปร่างที่ยอดเยี่ยม แรงจูงใจของ เคลย์ คือปีสัญญา เขาต้องการกลับมาและเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นดีที่สุด และเขาวางตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่จะทำแบบนั้น เขามีรูปร่างดีมาก และเขาพร้อมที่จะพลิกตัวแล้ว'

ธอมป์สัน ทำเฉลี่ย 21.9 คะแนน, 4.1 รีบาวด์ และ 2.4 แอสซิสต์ในฤดูกาลที่แล้ว แม้จะเป็นซีซั่นที่ทำผลงานต่ำกว่าระดับมาตรฐานก็ตาม แต่การ์ดวัย 33 ปียังแสดงให้เห็นว่าเขายังมีน้ำมันเหลืออยู่ในถังอีกมาก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด