:::     :::

เจมส์เตรียมพร้อมซีซั่นที่21เหมือนรุคกี้

วันอาทิตย์ที่ 01 ตุลาคม 2566
295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ เพลินก้า ชื่นชมจรรยาบรรณในการทำงานตลอดช่วงปิดฤดูกาลนี้ของ เลอบรอน เจมส์ ก่อนการลงเล่นฤดูกาลที่ 21

ดาร์วิน แฮม เฮดโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส เปิดเผยว่า เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดลายครามดูแลตัวเองได้ดีมากในขณะที่เขากำลังจะอายุครบ 39 ปีในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ขณะที่ ร็อบ เพลินก้า ผู้จัดการทั่วไปกล่าวชมว่า เจมส์ กำลังเตรียมตัวสำหรับการลงเล่นฤดูกาลที่ 21 เหมือนผู้เล่นรุคกี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

'บรอน, เขาทำได้ดีมากในการดูแลตัวเอง' แฮม กล่าวถึง เจมส์ 'ทีมที่อยู่รอบตัวเขาตอนนี้ ชิ้นส่วนที่เรามี คนเหล่านั้นจะก้าวขึ้นมาและทำงานหนักตั้งแต่เนิ่นๆ' 

เจมส์ ลงเล่นเฉลี่ย 35.5 นาทีต่อเกมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งลดลงจาก 37.2 นาทีต่อเกมในซีซั่น 2021-2022 แต่ยังมากกว่าที่เขาลงเล่นในปีแรกฐานะ เลเกอร์ส ตามสถิติแล้ว เจมส์ ยังคงสร้างผลงานได้ดี ทำเฉลี่ย 28.9 คะแนนจากการชู้ตลง 50 เปอร์เซ็นต์ พร้อมทำเฉลี่ยย 8.3 รีบาวน์และ 6.8 แอสซิสต์ แต่เขาพลาดการลงเล่น 27 เกมเนื่องจากเอ็นเท้าขวาฉีกขาด

ขณะที่ เพลินก้า รองประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลและผู้จัดการทั่วไปของ เลเกอร์ส กล่าวยกย่องจรรยาบรรณในการทำงานช่วงปิดฤดูกาลและแนวทางด้านจิตใจของ เจมส์ หลัง เลเกอร์ส จบฤดูกาลที่แล้วแบบน่าผิดหวังจากเกมชิงแชมป์ เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ที่ถูก เดนเวอร์ นักเก็ตส์ กวาด 4-0 เกมซีรี่ส์ 

'มันน่าตกใจสำหรับผู้เล่นที่เล่นมา 20 ปีภายใต้การดูแลอยู่แล้ว และกำลังเตรียมตัวสำหรับปีที่ 21 เหมือนกับว่าเขาเป็นรุคกี้' เพลินก้า กล่าวถึง เจมส์ 'เขาออกกำลังกายตอน 6 โมงเช้า อาจจะอยู่ในอาคารของเราพอๆกับผู้เล่นคนอื่นๆในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เคยอยู่ในห้องยกน้ำหนักพอๆกับผู้เล่นทุกคน ไม่ว่าทีมใดก็ตามที่ เลอบรอน เล่นให้ งานของเขาเป็นตัวกำหนดโทนเสียงที่ค่อนข้างสม่ำเสมอ'

'ไม่มีอะไรเกิดขึ้นนอกจากการได้เห็นสิ่งนั้นที่นี่มากขึ้น สำหรับผม นั่นเป็นเรื่องเกี่ยวกับมัน ไม่ต้องพูดถึงมัน เขาเป็นเรื่องเกี่ยวกับสิ่งนี้ในช่วงปิดฤดูกาลนี้แน่นอน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด