:::     :::

บาเยิร์นยังมุ่งมั่นเซ็นปาลญินญ่าตลาดม.ค.

วันอาทิตย์ที่ 01 ตุลาคม 2566
402
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ยังคงมุ่งมั่นที่จะคว้าตัว ชูเอา ปาลญินญ่า กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ ฟูแล่ม แม้หัวเสียจากตลาดซื้อขายซัมเมอร์มาก็ตาม

บาเยิร์น มิวนิค เข้าใกล้การเซ็นสัญญากับ ปาลญินญ่า อย่างมากในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากตกลงค่าตัว 56 ล้านปอนด์กับ ฟูแล่ม ได้แล้ว และนักเตะก็เดินทางมาถึงประเทศเยอรมนี เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย และการดำเนินการขั้นตอนอื่นๆ จากนั้นข้อตกลงถูกยกเลิก

สกายสปอร์ต รายงานว่า บาเยิร์น ยังคงให้ความสนใจ และมุ่งมั่นที่จะเซ็นสัญญากับ ปาลญินญ่า ทันทีที่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมเปิดทำการ แม้ว่ากองกลางทีมชาติโปรตุเกสได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดในกรุงลอนดอนไปแล้วหลังจากตลาดซัมเมอร์ปิดลงก็ตาม

สำหรับสัญญาฉบับใหม่ของ ปาลญินญ่า มีระยะเวลา 5 ปี ไม่มีการใส่ค่าฉีกสัญญาเอาไว้ แต่ บาเยิร์น จะไม่ถูกกีดกันจากการไล่ล่านักเตะอีกครั้งในช่วงตลาดซื้อขายรอบใหม่

จากตอนนี้ ฟูแล่ม มีเวลาอีกราวๆ 3 เดือนในการเสาะหากองกลางตัวแทนของ ปาลญินญ่า หลังจากพลาดเป้าหมายสำคัญในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ ซึ่งเชื่อว่านักเตะคนนั้นคือ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด