:::     :::

นาโช่โพสต์ขอโทษปอร์ตูยันไม่มีเจตนาร้าย

วันจันทร์ที่ 02 ตุลาคม 2566
445
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน ปอร์ตูเกส มานซาเนร่า ปอร์ตู แนวรุก คีโรน่า ถูกหามลงเปลออกจากสนามหลังถูก นาโช่ เฟร์นานเดซ กองหลัง เรอัล มาดริด ทำฟาวล์น่าเกลียดในช่วงท้ายเกมเมื่อวันเสาร์

นาโช่ เฟร์นานเดซ กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมขอโทษ คริสเตียน ปอร์ตูเกส มานซาเนร่า ปอร์ตู หลังการทำฟาวล์แนวรุก คีโรน่า จนถูกไล่ออกจากสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บที่ทีมชุดขาวคว้าชัยเหนือคู่แข่ง 3-0 พร้อมยืนยันว่าตนเองไม่มีเจตนาทำร้ายคู่แข่งแต่อย่างใด ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด กำลังจะคว้าชัยชนะอย่างสวยหรู แต่ นาโช่ ทำฟาวล์ ปอร์ตู อย่างน่าเกลียดในช่วงนาที 90+4 จนถูกผู้ตัดสิน ฆวน หลุยส์ ปูลีโด้ ซานตาน่า ไล่ออก ขณะที่แนวรุกวัย 31 ปีถูกหามลงเปลออกจากสนาม ก่อนกองหลังวัย 33 ปีจะโพสต์ข้อความขอโทษคู่แข่งพร้อมยืนยันว่าไม่มีเจตร้ายทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพแต่อย่างใด

'ผมอยากจะขอโทษ ปอร์ตู สำหรับการกระทำโดยไม่ตั้งใจในแมตช์นี้ วันนี้และตลอดอาชีพค้าแข้งของผม ผมไม่เคยตั้งใจจะทำร้ายใครเลย หวังว่าคุณจะฟื้นตัวได้ดีและรวดเร็ว' นาโช่ โพสต์ข้อความ

การถูกไล่ออกจากสนามของ นาโช่ ส่งผลกระทบต่อ เรอัล มาดริด เช่นเดียวกัน เนื่องจากแนวรับวัย 33 ปีจะติดโทษแบน 2-4 เกม ในขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ มีตัวเลือกตำแหน่งเซนเตอร์จำกัดหลังการบาดเจ็บของ เอแดร์ มิลิเตา รวมถึง ดาวิด อลาบา ที่บาดเจ็บจากเกมชนะ ลาส ปัลมาส 2-0 และต้องพักฟื้นฟูร่างกายราว 7-10 วัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด