:::     :::

จอห์นสตันพร้อมก้าวขึ้นมามีบทบาทกับทีมบุกมากขึ้น

วันจันทร์ที่ 02 ตุลาคม 2566
218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควนติน จอห์นสตัน ปีกนอกรุคกี้ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส พร้อมก้าวขึ้นมามีบทบาททดแทน ไมค์ วิลเลียมส์ ปีกนอกรุ่นพี่ที่บาดเจ็บจนต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

เควนติน จอห์นสตัน ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบแรกของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยว่าตนเองพร้อมก้าวขึ้นมามีบทบาทมากขึ้นกับทีมบุกของทัพสายฟ้า โดยเริ่มต้นตั้งแต่เกมรับมือ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

จอห์นสตัน รุคกี้ดราฟท์รอบแรกลงเล่นกับทีมบุก ชาร์จเจอร์ส เพียง 48 สแน็ปตลอด 3 เกมแรกของเขาในเอ็นเอฟแอล แต่ปีกนอกหนุ่มพร้อมสำหรับบทบาทที่ใหญ่กว่านี้ หลังการบาดเจ็บเอซีแอลจนต้องปิดเทอมยาวของปีกนอกประสบการณ์ ไมค์ วิลเลียมส์ 

'ผมเพิ่งจะคุ้นเคยกับปริมาณการเล่นใหม่ที่ผมจะต้องเล่น' จอห์นสตัน เผย 'มันน่าสนุก ผมตั้งตารอวันอาทิตย์นี้ ผมตื่นเต้นมาก ผมพยายามที่จะไม่มีความสุขมากเกินไปและพยายามมีสมาธิ แต่ผมยังตื่นเต้นมากอย่างแน่นอน' 

จอห์นสตัน ทำบอล 60 ครั้ง ระยะ 1,069 หลา และทำ 6 ทัชดาวน์ในปีสุดท้ายที่ ทีซียู และช่วย ฮอร์เน็ด ฟร็อกส์ เข้าสู่เกมชิงแชมป์แห่งชาติ CFP 2023 ก่อน ชาร์จเจอร์ส จะเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 21 

'ผมคิดว่าวันนี้เขาดีขึ้นกว่าเดิม' คีแนน อัลเลน ปีกนอกรุ่นพี่กล่าวถึงปีกรุคกี้ 'เพียงเพราะเมื่อมันมาถึงจุดนี้และถึงเวลาทำหรือมันอยู่หรือตาย จากนั้นมันก็ถึงเวลาที่คุณต้องไป เมื่อ ไมค์ อยู่ที่นี่ก็แบบว่า ผมสามารถทำผิดพลาด และทำสิ่งนี้และทำสิ่งนั้นได้ แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แล้ว มีเรื่องเร่งด่วนเล็กน้อยเกิดขึ้น'

ก่อนหน้านี้ จอห์นสตัน ตกเป็นเป้าเพียง 8 ครั้ง ส่วนใหญ่มาจากรูปแบบของเส้นทางการส่งบอลระยะสั้น การรับบอลไกลสุดของปีกนอกรุคกี้คือ 11 หลา แต่เขาสามารถช่วยทีมบุก ชาร์จเจอร์ส ได้เฟิร์สดาวน์จากการเล่นสองครั้ง ด้วยส่วนสูง 6 ฟุต 3 นิ้ว หนัก 208 ปอนด์ มีรูปร่างใกล้เคียงกับ วิลเลียมส์ ดังนั้น จอห์นสตัน จึงน่าจะทำหน้าที่ทดแทนปีกนอกวัย 28 ปีได้ในระดับหนึ่ง

'วิธีการรักษาความสงบและสถานการณ์เวลาเล่นเกม' จอห์นสตัน กล่าวถึงสิ่งที่เขาเรียนรู้จาก วิลเลียมส์ 'มันดูเหมือนเป็นอย่างนั้น ผมเดาว่ามันไร้สาระเพราะผมเคยผ่านระดับคอลเลจและทุกประเภท คุณไม่คิดว่ามันมีความแตกต่างมากนัก แต่จริงๆแล้วมันเป็นทุกอย่างที่มาพร้อมกับมันเช่นกัน'

'ไม่ใช่แค่เรื่องในสนาม แต่นอกสนามด้วย วิธีหลีกเลี่ยง อย่าไปยุ่งมากเกินไป ในสนามจนถึงเส้นทาง เขาคือหนึ่งในปีกนอกที่เล่นเกมรุกได้ดีที่สุดทั้งการครองบอลและกลางอากาศ และจากการดูเขาในสนามและในการประชุม แค่เรื่องเล็กๆน้อยๆแบบนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด