:::     :::

ไจแอนท์สรอตัดสินใจเรื่องบาร์คลี่ย์ก่อนเกมซีฮอร์คส์

วันจันทร์ที่ 02 ตุลาคม 2566
213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส มีโอกาสฟื้นตัวกลับมาทันลงเล่นเกมรับมือ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ วันจันทร์นี้

ไบรอัน เดโบลล์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยว่า ซาควอน บาร์คลี่ย์ มีโอกาสหวนคืนสนามในเกมรับมือ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ วันจันทร์นี้ แต่ยังต้องรอตัดสินใจก่อนหน้าเกมดังกล่าว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

บาร์คลี่ย์ พลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 3 ที่ ไจแอนท์ส พ่ายต่อ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 12-30 เนื่องจากข้อเท้าส่วนบนแพลง ซึ่งยักษ์น้ำเงินทำระยะบุกรวมกันเพียง 150 หลาและทำระยะบุกภาคพื้นดินเพียง 29 หลาเท่านั้น ก่อนรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีจะกลับมาลงซ้อมแบบจำกัดเมื่อวันเสาร์จากการเปิดเผยของ เดโบลล์ 

แต่ยังมีข้อสงสัยว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ ซีฮอร์คส์ ในวันจันทร์นี้หรือไม่ ซึ่งเฮดโค้ช ไจแอนท์ส จะตัดสินใจก่อนหน้าเกมว่าเขาจะเลือกใช้งาน บาร์คลี่ย์ ลงสนามหรือไม่ 

'เราจะได้เห็นกันว่าเขาจะดูเป็นอย่างไร' เดโบลล์ กล่าว 'เขาดีขึ้นเรื่อยๆ จากนั้นก็เป็นแค่การพูดคุยกับ ซาควอน ในจุดที่เขาอยู่ พูดคุยกับสตาฟฟ์เทรนนิ่ง ผมคิดว่าทุกคนจะต้องมีความเห็นตรงกัน อีกครั้ง ผมไม่ต้องการปล่อยคนที่ไม่พร้อมออกไปข้างนอก แต่เขาดีขึ้น ผมคิดว่ายังมีโอกาสอยู่ แต่เราจะคอยดูว่ามันอยู่จุดไหน' 

บาร์คลี่ย์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วง 2 เกมแรกของซีซั่นก่อนจะบาดเจ็บ โดยรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีถือบอลวิ่ง 29 ครั้ง ระยะ 114 หลา และรับบอล 6 ครั้ง ระยะ 41 หลา ทำทัชดาวน์รวมกัน 2 ครั้ง 

อย่างไรก็ตาม ไจแอนท์ส จะไม่มี แอนดรูว์ โธมัส แท็คเกิ้ลซ้ายตัวจริงเป็นสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกันเนื่องจากการบาดเจ็บ และ เดโบลล์ เผยว่าทีมยักษ์น้ำเงินยังต้องประเมินสภาพร่างกายแท็คเกิ้ลวัย 24 ปีแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ โดย โจชัว เอเซดู ผู้เล่นปีสองลงเล่นตำแหน่งดังกล่าวต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด