:::     :::

เบลเซอร์สเทรดฮอลิเดย์ไปเซลติคส์แลก2ผู้เล่น

วันจันทร์ที่ 02 ตุลาคม 2566
448
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ ปอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เดินหน้าปรับขุมกำลังต่อเนื่องล่าสุดเทรด จรู ฮอลิเดย์ ไป บอสตัน เซลติคส์ แลกเอาเซนเตอร์ โรเบิร์ต วิลเลี่ยมส์, การ์ด มัลคอล์ม บร็อกด้อน และสิทธิดราฟต์อนาคตเป็นเข่ง

รายงานจาก ‘อีเอสพีเอ็น’ ว่า ฮอลิเดย์ คือผู้เล่นที่ได้จากการเทรด 3-ทาง ของ เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด แล้ว ปอร์ตแลนด์ ไม่ได้มองการ์ดวัย 33 ปีในแผนงานเพราะอยากปั้นเด็กหนุ่มตัวเอง ดังนั้นการส่งต่อให้ทีมเกรดลุ้นแชมป์สมเหตุสมผลกว่า 

หลายค่ายแสดงความสนใจแต่เป็น บอสตัน คว้าการ์ดคอมโบ้มากประสบการณ์ไปเพราะข้อแลกเปลี่ยนเย้ายวน นอกจาก วิลเลี่ยมส์, บร็อกด้อน ก็ยังมี ดราฟต์ รอบแรก คลาส 2024 สิทธิเดิมของ โกลเด้น สเตต วอร์ริเออร์ส และ ดราฟต์ รอบแรก คลาส 2029 แบบไม่ปกป้องอันดับ ของ เซลคิคส์ เอง 


ฮอลิเดย์ คือฟันเฟืองสำคัญที่ช่วย บัคส์ ได้แชมป์เอ็นบีเอ 2021 การเข้าทีดี การ์เด้น จะได้ผนึกกำลังอีกหน้าใหม่ คริสแตปส์ พอร์ซินกิส รวมถึงสองเสาหลักเดิม เจย์เลน บราวน์, เจย์สัน เททั่ม ไล่ล่าแชมป์สมัยที่ 18 แฟรนไชส์ 

แผนงานของ บอสตัน ในตัวแบ็คคอร์ตดีกรีออล-สตาร์ 2 สมัย คือผูกมัดระยะยาว ดังนั้นหวังให้เจ้าตัวปฏิเสธออปชั่นผู้เล่นซีซั่น 2024-25 มูลค่า 37.4 ล้านเหรียญ สหรัฐฯเพื่อสามารถเจรจาต่อ-รองสัญญาใหม่มากกว่าหนึ่งปี 

การ์ดไซส์ 6 ฟุต-5 นิ้ว ผลงานเฉลี่ย 19.3 แต้ม, 7.4 แอสซิสต์, 5.1 รีบาวน์ดและ 1.2 สตีล จากการเล่น 67 เกมฤดูกาลที่ผ่านมา ติดออล-สตาร์ครั้งที่สอง และออล-ดีเฟนซ์ ชุดแรก หนที่สาม 

คาดว่าอดีตดราฟต์ลำดับ 17 คลาส 2019 จะก้าวเป็นการ์ดจ่ายตัวจริงแก่เฮดโค้ช โจ มาซซัลล่า แบบมี เดอร์ริค ไวต์ เป็นคู่ขาแบ็คคอร์ต  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด