:::     :::

โปเยต์เชื่อเคนไม่เสียใจเห็นไก่ฟอร์มพุ่ง

วันจันทร์ที่ 02 ตุลาคม 2566
403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กุสตาโว่ โปเยต์ อดีตแข้งของ สเปอร์ส เชื่อว่า แฮร์รี่ เคน ไม่เสียใจที่ย้ายออกจากทีมไป และสโมสรก็โชว์ผลงานอย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

"ไก่เดือยทอง" โชว์ผลงานอย่างยอดเยี่ยมยังไม่แพ้ใครในลีกฤดูกาลนี้ เก็บไปแล้ว 17 คะแนนจาก 7 เกม ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแค่แต้มเดียว แม้ว่าจะเสียกองหน้าตัวเก่งอย่าง เคน ที่ย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ก็ตาม

อย่างไรก็ตามทาง โปเยต์ มองว่ากัปตันทีมชาติอังกฤษ คงไม่ได้รู้สึกเสียดายอะไรที่ทีมเก่าฟอร์มแรง เพราะกับ "เสือใต้" ตัวเองก็โชว์ผลงานอย่างยอดเยี่ยม และมีลุ้นแชมป์ในทุกรายการที่ลงเล่นเช่นกัน 

"แฮร์รี่ เคน กำลังทำได้ดีมากที่ บาเยิร์น มิวนิค ดังนั้นเขาไม่เสียใจกับการย้ายออกจาก ท็อตแน่ม"  โปเยต์ กล่าวกับ ซันสปอร์ต "ผมแน่ใจว่าเขาจะสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นที่ ท็อตแน่ม เพราะเขาใช้เวลาสามปีที่ผ่านมากับการเล่นในแดนของตัวเองในแนวรับ และตอนนี้พวกเขากำลังเล่นฟุตบอลเกมรุกในขณะที่เขาไม่ได้อยู่กับทีมแล้ว"

"ผมคิดว่า แอนจ์ พอสเตโคกลู สร้างผลกระทบได้อย่างน่าเหลือเชื่อและฟุตบอลก็น่าทึ่งมาก มีบางเกมที่พวกเขาทำประตูได้มากมายและนั่นก็เป็นสิ่งที่ถูกคาดหวังไว้ แต่ผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับแฟนบอล สเปอร์ส ตอนนี้มันเป็นเรื่องของการดูว่าพวกเขาจะรักษามันเอาไว้ได้นานแค่ไหน"

"ผมไม่คิดว่า แฮร์รี่ เคน จะไม่มีความเสียใจใดๆ กับการออกจาก สเปอร์ส เพราะเขาเล่นให้กับหนึ่งในทีมดีที่สุดในโลกอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งสู้แย่งแชมป์ทุกรายการ แต่แน่นอนว่ามีบางอย่างภายในใจ เขาคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับ สเปอร์ส นั้นยอดเยี่ยมมาก"

"ทุกการตัดสินใจของผู้เล่นสามารถส่งผลดีต่ออีกคนและเราก็ได้เห็นแล้วกับ ซน ฮึง-มิน ที่ก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญซึ่งเขาก็ทำประตูและทำได้ดีอีกครั้ง เขาพิสูจน์ในเกมกับ อาร์เซน่อล ว่าถ้าคุณให้โอกาสเขา เขาจะทำประตูได้มากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเล่นฟุตบอลแบบนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด