:::     :::

ปิโอลี่หนักใจแดนกลางมีทางเลือกน้อย

วันจันทร์ที่ 02 ตุลาคม 2566
298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน มีสามทางเลือกที่จะลงเล่นแทนในตำแหน่งของ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ที่บาดเจ็บ

ลอฟตัส-ชีค ประสบปัญหาบาดเจ็บหน้าท้องมาจากเกมเซเรียอาที่ มิลาน เปิดบ้านชนะ ลาซิโอ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ยังไม่ทราบผลตรวจที่ชัดเจน แต่กองกลางชาวอังกฤษจะไม่พร้อมสำหรับเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ค่อนข้างแน่ และอาจรวมถึงอีกหลายเกมตามมาด้วย

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ปิโอลี่ มีสี่กองกลางให้เลือกใช้งานคือ ยาซีน อัดลี่, ยูนุส มูซาห์, ตอมมาโซ่ โพเบก้า และ ทิยานี่ ไรน์เดอร์ส ขึ้นอยู่กับว่าโค้ชชาวอิตาเลียนจะเลือกแท็กติกไหนสำหรับเกมยุโรป

หาก ปิโอลี่ เลือก อัดลี่ ยืนในบทบาทดีพ-ไลอิ้ง เพลย์เมคเกอร์ หรือ กองกลางตัวคุมเกม และตัวจ่ายบอลที่ยืนต่ำ อีกสองคนก็น่าจะเป็น มูซาห์ กับ ไรน์เดอร์ส ที่ยืนขนาบขวา-ซ้าย แต่หาก ไรน์เดอร์ส ถูกเลือกเป็นตัวบัญชาเกมตรงกลาง โพเบก้า ก็จะได้โอกาสเล่นร่วมกับ มูซาห์

สำหรับ มิลาน มีผลงานที่ดีในลีก เพิ่งชนะ ลาซิโอ 2-0 เป็นรองจ่าฝูงเซเรียอา มีแต้มเท่ากับผู้นำ อินเตอร์ แล้ว แต่ผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เกมแรกทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-0 เป็นความเสียหายไม่น้อยทีเดียว เพราะสองเกมถัดไปต้องออกไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันพุธนี้ และบุกรัง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง วันที่ 25 ตุลาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด