:::     :::

แม็คทำสถิติแซ็คกับแฟรนไชส์ชาร์จเจอร์ส

วันอังคารที่ 03 ตุลาคม 2566
203
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาลิล แม็ค ประกาศศักดาหลังการเล่นงาน ไอแดน โอคอนเนลล์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 4 ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ถึง 6 แซ็คเมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา

คาลิล แม็ค ไลน์แบ็กเกอร์วัย 32 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ทำ 6 แซ็คในเกมชนะ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 24-17 กลายเป็นสถิติใหม่ของแฟรนไชส์และของผู้เล่นที่ทำได้ในการเผชิญหน้ากับทีมเก่า นับตั้งแต่มีการบันทึกสถิติอย่างเป็นทางการในปี 1982 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เร้ดเดอร์ส ส่ง ไอแดน โอคอนเนลล์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 4 ออกสตาร์ทแทน จิมมี่ การ็อปโปโล่ ที่มีอาการคอนคัสชั่น ก่อน โอคอนเนลล์ จะถูกเกมป้องกันของ ชาร์จเจอร์ส เล่นงานถึง 7 แซ็คและเป็นผลงานของ แม็ค คนเดียว 6 แซ็คสร้างสถิติใหม่ของแฟรนไชส์และของผู้เล่นที่ลงเผชิญหน้ากับทีมเก่าของเขา 

'เรามีเวลาไปถึงที่นั่น' แม็ค กล่าว 'เรามีชายหนุ่มคนหนึ่งอยู่ที่นั่น เขาคิดมาก คุณคงบอกได้ และเขาทำบางอย่างผิดพลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องความปลอดภัยของลูกบอล'

เร้ดเดอร์ส เสียรวมกันเพียง 4 แซ็คก่อนหน้าเกมกับ ชาร์จเจอร์ส น้อยที่สุดอันดับ 7 ของเอ็นเอฟแอล แต่เมื่อ การ็อปโปโล่ บาดเจ็บทำให้ทีมโจรสลัดดำต้องส่ง โอคอนเนลล์ ลงมาเป็นเหยื่อโอชะของ แม็ค 

เร้ดเดอร์ส เคยเทรด แม็ค ไป ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อปี 2018 และสำหรับไลน์แบ็กเกอร์วัย 32 ปี มีความคิดถึงการชำระแค้นทีมเก่าในใจเขาเสมอ 'เราได้รู้จักองค์กรนั้นและความหมายของการถูกดราฟท์เข้ามาทำงานในองค์กรนั้น มันมีความเคารพอย่างสูง' แม็ค กล่าว 'แต่มันก็อยากกลับมาเช่นกันกับสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้น'

ส่วน แบรนด้อน สเตลี่ย์ เฮดโค้ช ชาร์จเจอร์ส กล่าวถึง แม็ค ว่า 'ชายคนนี้เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เก่งสุดในยุคนี้ และเขายังคงเป็นคนนั้น เขาแสดงให้ทุกคนเห็นว่า 'ฉันยังเป็นชายคนนั้น''


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด