:::     :::

เชนาแฮนชมผลงานของแม็คแคฟฟรีย์

วันอังคารที่ 03 ตุลาคม 2566
253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็ก ซาน ฟรานซิสโก้ โฟร์ตี้นายเนอร์ส กำลังทำผลงานร้อนแรงทะลวงแนวป้องกันของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ทำคนเดียวถึง 4 ทัชดาวน์

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส กล่าวชื่นชมผลงานของ คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีทำคนเดียว 4 ทัชดาวน์นำทัพคนตื่นทองสยบ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 35-16 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

แม็คแคฟฟรีย์ ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในเกมล่าสุดที่ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ชนะ คาร์ดินาลส์ 35-16 จากการทำคนเดียว 4 ทัชดาวน์ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปี ถือบอลวิ่ง 20 ครั้ง ระยะ 106 หลา ทำ 3 สกอร์ และรับบอลอีก 7 ครั้ง ระยะ 71 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ พร้อมสร้างสถิติแฟรนไชส์ด้วยการทำอย่างน้อย 1 ทัชดาวน์ 13 เกมติดต่อกัน (รวมเพลย์ออฟ) จนมีการพูดถึงการคว้ารางวัลเอ็มวีพีที่ตกเป็นของผู้เล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมา 

มันเกือบจะหนึ่งปีแล้วที่ โฟร์ตี้นายเนอร์ส เทรด แม็คแคฟฟรีย์ มาจาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในวันที่ 20 ตุลาคมปีที่แล้ว ก่อนรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีจะทำลายสถิติของ เจอร์รี่ ไรซ์ ตั้งแต่ไดรฟท์แรกจากการพุ่งทะยานเข้าเอนด์โซนจากระยะหนึ่งหลา

'นั่นมีความหมายมาก' แม็คแคฟฟรีย์ กล่าวถึงการทำทัชดาวน์แรกของเกมและสร้างสถิติใหม่แฟรนไชส์ 'ทัชดาวน์สนุกมาก หวังว่าเราจะทำมันต่อไป' ก่อนจะจบเกมด้วยการทำ 4 สกอร์ ซึ่งเป็นสถิติดีที่สุดของตัวเองและเป็นอันดับ 2 ของแฟรนไชส์สำหรับการทำทัชดาวน์ในเกมเดียว 

ตลอด 4 ปีแรกของฤดูกาลนี้ แม็คแคฟฟรีย์ สะสมระยะ 600 หลาเป็นผู้นำลีกและทำ 7 ทัชดาวน์เป็นผู้นำร่วมของลีก เขาเข้าร่วม ฮอล ออฟ เฟม กับ จิม บราวน์ (1958 และ 1963) และ เอ็มมิตต์ สมิธ (1995) ที่ทำระยะอย่างน้อย 600 หลาและทำ 7 สกอร์จากการเล่น 4 เกมแรกของซีซั่น 

'ผมไม่แน่ใจในลีกที่เหลือทั้งหมดในตอนนี้ แต่ผมคิดว่าเขาเล่นเหมือน (เอ็มวีพี) เมื่อปีที่แล้วตอนเขาอยู่ที่นี่' เชนาแฮน เฮดโค้ช โฟร์ตี้นายเนอร์ส กล่าว 'คริสเตียน ยอดเยี่ยมมาก เขาช่วยให้เราชนะทุกครั้งที่เขาออกไปที่นั่น แต่เมื่อคุณมีคนที่ทำได้ทุกอย่างที่คุณสามารถทำได้'

'คุณสามารถมีสถิติที่น่าเหลือเชื่อได้เสมอ แต่เขาแบ่งปันสิ่งนั้นกับคนอื่นๆมากมาย และเราจะทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะ ดังนั้นสำหรับผมแล้ว นั่นคือสิ่งที่จะทำให้มันยากที่สุดสำหรับเขา แค่สถิติและวิธีการทำงาน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด