:::     :::

แบลนด์ยกเกมชนะเพเทรียตส์ดีสุดในอาชีพ

วันพุธที่ 04 ตุลาคม 2566
221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรอน แบลนด์ คอร์เนอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ สะใจกับผลงานของตนเองหลังการทำ 2 อินเตอร์เซปน์ หนึ่งในนั้นคือ 'พิค-ซิกซ์' เกมชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อวันอาทิตย์

เดรอน แบลนด์ คอร์เนอร์แบ็กปีสองของ ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าเขายกให้เกมชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 38-3 เป็นเกมดีที่สุดในอาชีพของตนเอง หลังการทำ 2 อินเตอร์เซปน์และหนึ่งในนั้นคือการทำ 'พิค-ซิกซ์' ในช่วงท้ายควอเตอร์สอง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

คาวบอยส์ สูญเสีย เทรวอน ดิกส์ ตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังคอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์เอซีแอลฉีกขาดระหว่างการฝึกซ้อม แต่แฟนๆ คาวบอยส์ ยังมองโลกแง่ดีโดยเชื่อว่า แบลนด์ ผู้เล่นปีสองจะสามารถเติมเต็มบทบาทนั้นได้อย่างลงตัว ก่อนคอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปีจะพิสูจน์ตัวเองด้วยการทำ 2 อินเตอร์เซปน์ในเกมชนะ เพเทรียตส์ 38-3 หนึ่งในนั้นคือ 'พิค-ซิกซ์' อินเตอร์เซปน์แล้ววิ่งย้อนทำสกอร์ระยะ 54 หลา 

'ผมรู้สึกแบบนั้นทุกสัปดาห์ ผมรู้สึกว่าทีมต่างๆจะพยายามทดสอบผม' แบลนด์ กล่าว 'ผมแค่ต้องทำงานของผม'

แบลนด์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2022 ทำรวมกัน 8 อินเตอร์เซปน์ รวมถึง 2 ครั้งในเกมล่าสุดที่เขาระบุว่าเป็นเกมดีที่สุดในอาชีพของเขา 

'มันอยู่จุดสูงสุด อยู่จุดสูงสุดแน่นอน' แบลนด์ กล่าว 'สองพิคกับ พิค-ซิกซ์ ดังนั้นนั่นคือระดับท็อปอย่างแน่นอน'

แบลนด์ ทราบดีว่าเขาจะเข้ามามีบทบาทสำคัญหลังการสูญเสีย ดิกส์ แต่เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถรับมือกับแรงกดดันได้ ในสองเกมหลังสุดที่เขาขยับจากบทบาทนิคเคิ้ลมาเล่นด้านนอกที่เขาปล่อยให้ปีกรับบอล 2 ครั้ง ระยะ 26 หลาในสัปดาห์ที่ 3 ก่อนจะปล่อยให้คู่แข่งรับบอล 4 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 8 ครั้ง ระยะ 69 หลาในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'คุณต้องรู้สึกสบายใจกับบทบาทนี้ มันเป็นบทบาทสำคัญที่ต้องรับช่วงต่อ ผมแค่พยายามเติมเต็มบทบาทด้านนอกของเขา คุณต้องรู้จักเกมป้องกันของเรา เพราะทุกคนสามารถเคลื่อนที่ไปได้ทุกที่ ผมสามารถเล่นด้านนอกได้ ผมแค่ต้องทำให้แน่ใจและอย่าลืมส่วนนั้นด้วย' แบลนด์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด