:::     :::

บุฟฟ่อนผิดหวังม้าลายส่อร่วง-ซูฮก'โด้'โคตรนักเตะ

วันพุธที่ 04 เมษายน 2561
1,928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารจอมเก๋าของยูเวนตุส เสียใจและผิดหวังที่ต้นสังกัดพ่ายคาบ้านต่อ เรอัล มาดริด 0-3 จนทำท่าว่าแทบหมดลุ้นเข้ารอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ยอมรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะราชันที่ยิง 2 ประตูในนัดนี้ว่าเป็นนักเตะโคตรพิเศษในระดับเดียวกับ ดีเอโก้ มาราโดน่า และ เปเล่

บุฟฟ่อน เสียท่าให้ โรนัลโด้ อีกครั้งและหมดสิทธิ์เซฟลูกตีลังกายิงของดาวเตะโปรตุเกสด้วยประการทั้งปวง ขณะที่รอบชิงชนะเลิศปีก่อนที่ เรอัล มาดริด ชนะ 4-1 และคว้าแชมป์ก็โดน โรนัลโด้ ยิงไป 2 ประตูเช่นกัน 

จีจี้ กล่าวว่า "เราเห็นว่า โรนัลโด้ เป็นอย่างไรและเป็นมาตลอดนั่นคือ นักเตะสุดพิเศษที่อยู่ในระดับเดียวกับ เลโอ เมสซี่ และทำในสิ่งอันสุดยอดที่สุด" 

"นี่บ่งบอกถึงคุณภาพของพวกเขาที่เทียบเคียงได้กับ มาราโดน่า และ เปเล่ ในแง่ความสามารถในการตัดสินชัยชนะ และถ้วยรางวัลที่ได้กับทีม"

"ความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ คุณกำลังเล่นกับทีมที่เป็นแชมป์ที่เก่งกาจ และพวกเขาก็ทำให้คุณเล่นผิดพลาดมากกว่าที่เคยเป็น นั่นเพราะคุณเผชิญหน้ากับทีมที่ดีที่สุด และเมื่อเราพูดถึงนักเตะที่ยิงไป 500 ประตู นั่นแหละคือเหตุผล" 

"ผมเสียใจและผิดหวังเพราะว่าเราอาจไม่สามารถเข้ารอบในราายการนี้ นั่นคือเรื่องน่าเสียใจ เสียใจสุดๆ แต่เป็นจริงว่าคุณเจอคู่ต่อสู้ของจริง และพวกเขาแข็งแกร่งมากกว่า" บุฟฟ่อน ปิดท้าย 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด