:::     :::

เฮอร์เบิร์ตไม่กังวลแม้นิ้วมือซ้ายหัก

วันพุธที่ 04 ตุลาคม 2566
215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เฮอร์เบิร์ต จอมทัพ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ต้องสวมเฝือกนิ้วมือซ้ายที่หักในช่วงควอเตอร์สามของเกมชนะ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เมื่อวันอาทิตย์

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส บาดเจ็บนิ้วมือซ้ายหักและการบาดเจ็บที่นิ้วมือแบบน่ากลัวจากเกมชนะ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 24-17 แต่คาดว่าจอมทัพวัย 25 ปีจะไม่พลาดการลงเล่นเกมใดๆ เนื่องจากทีมสายฟ้าจะเข้าสู่ช่วงบายวีคในสัปดาห์หน้าทำให้ เฮอร์เบิร์ต มีเวลาพักฟื้นตัวกว่าสองสัปดาห์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เฮอร์เบิร์ต ขว้างคอมพลีต 13 จาก 24 ครั้ง ระยะ 167 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ การบาดเจ็บเกิดขึ้นในช่วงควอเตอร์สามขณะที่จอมทัพ ชาร์จเจอร์ส ขว้างบอลภายใต้ความกดดันก่อนถูก เทรวอน โมห์ริก เซฟตี้ เร้ดเดอร์ส เข้ารวบตัว ต่อด้วยการถูกทั้ง แม็กซ์ ครอสบี้ และ อดัม บัตเลอร์ แท็คเกิ้ลล้มลงบนพื้นสนาม ก่อน เฮอร์เบิร์ต จะใส่เฝือกนิ้วและสวมถุงมือป้องกันลงเล่นหลังจากนั้น 

แม้ เฮอร์เบิร์ต จะนิ้วมือซ้ายหักแต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีไม่แสดงความกังวลเกี่ยวกับการบาดเจ็บ พร้อมชี้แจงว่าการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นเพราะถูกเหยียบแต่อย่างใด เนื่องจากเขายังมีเวลาฟื้นตัวเพียงพอ เนื่องจาก ชาร์จเจอร์ส จะเข้าสู่ช่วงบายวีคในสัปดาห์ที่ 5 ก่อนจะกลับมาลงเล่นสัปดาห์ที่ 6 กับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันที่ 16 ตุลาคม

'มันเป็นแค่รอยขีดข่วน เป็นแค่บาดแผล' เฮอร์เบิร์ต กล่าว 'มันติดอยู่ในหมวกกันน็อค ขอบคุณแพทย์และเทรนเนอร์ทุกคนที่ช่วยผมผ่านเรื่องนั้น'

การเข้าสู่ช่วงบายวีคถือเป็นผลดีของ ชาร์จเจอร์ส สำหรับการฟื้นตัวกลับมาของรันนิ่งแบ็ก ออสติน เอเคเลอร์, ดีเฟนซีฟเอนด์ โจอี้ โบซ่า และเซฟตี้ เดอร์วิน เจมส์ จูเนียร์ ซึ่งพลาดเกมเมื่อวันอาทิตย์และน่าจะพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์ที่ 6 กับ คาวบอยส์ 

'ผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดในลิสต์ของเราคือการพัก' แบรนด้อน สเตลี่ย์ เฮดโค้ชของ ชาร์จเจอร์ส กล่าว 'และทำให้แน่ใจว่าเราจะได้กลุ่มใหม่เข้าสู่ดัลลาสที่มีความกระหาย และคุณก็รู้ว่านั่นพร้อมที่จะเล่นเกมคุณภาพและทีมคุณภาพ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด