:::     :::

กริซซ์ลี่ส์ยันจาร่วมคณะแคมป์ได้ช่วงระงับแข่ง

วันพุธที่ 04 ตุลาคม 2566
272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค ไคลแมน ปธ.บาสฯฝ่ายปฏิบัติการ/ผจก.ทั่วไป เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ เปิดเผยว่าช่วงเทรนนิ่ง แคมป์ 2023 หรือเมื่อเข้าฤดูกาลปกติ การ์ดตัวปัญหา จา โมแรนต์ ได้รับอนุญาตให้ทำกิจกรรมบาสฯร่วมกับทีมเมตแม้ติดโทษแบนจากลีก ขอแค่ไม่ลงแข่งหรือสัมภาษณ์สื่อฯ

ออล-สตาร์ 2 สมัยโดนสั่งลงโทษแบน 25 เกมแบบไม่ได้ค่าจ้างในฤดูกาล 2023-24 พร้อมเข้าโปรแกรมบำบัดบุคลิกภาพเรื่องการใช้งานโซเชี่ยล มีเดียฐานะต้นแบบสังคม และตระหนักความอันตรายของอาวุธปืน หลังจากเจ้าตัวเผลอไลฟ์ทางอินสตาแกรม 2 หนรอบปีที่ผ่านมา 

ซึ่งต่อให้พลาดลงสนามแต่ผู้บริหารของ เมมฟิส ยืนกรานการ์ดวัย 24 ปีสามารถตระเวนไปกับคณะระหว่างปรี-ซีซั่นเพื่อฝึกฝนร่างกายและปรับตัวกับทีมเมตใหม่ 


“มันอยู่ในขั้นการดูแลตัวเองที่ จา ยังดำเนินมันต่อไป เท่าที่เห็นทุกอย่างมีสัญญาณบวก และถูกทิศถูกทาง” การเปิดปากในงานแถลงข่าวต่อาสื่อมวลชน 

“มันยอดเยี่ยมที่มีเขาอยู่ตรงนี้ด้วยกัน ก็คิดว่าหมอนั่นก็ทำตัวดีอยู่กับร่องกับรอย ดังนั้นจึงยินดีที่ จา อยู่ด้วยกันและแทบอดใจรอให้เขากลับมาไม่ไหว” 

ดีกรีผู้เล่นหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปี 2020 จะสามารถกลับมาลงแข่งอีกครั้งเร็วสุด 19 ธ.ค.พบ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ โดยระหว่างนั้น มาร์คัส สมาร์ต ที่เทรด 3-ทางจาก บอสตัน เซลติคส์ จะปั้นเกมหลัก  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด