:::     :::

WNBAอนุมัติการถือหุ้นลาสเวกัสเอซส์ของเบรดี้

วันพฤหัสบดีที่ 05 ตุลาคม 2566
210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในผู้ถือหุ้นของ ลาส เวกัส เอซส์ หลังได้รับการอนุมัติจากเจ้าของทีมดับเบิ้ลยูเอ็นบีเออย่างเป็นทางการ

กลุ่มเจ้าของทีมดับเบิ้ลยูเอ็นบีเอได้ลงมติอนุมัติข้อเสนอของ ทอม เบรดี้ อดีตควอร์เตอร์แบ็กระดับตำนานในการซื้อหุ้นส่วนของ ลาส เวกัส เอซส์ จากการยืนยันของ แคธี่ย์ เอ็นเกลเบิร์ต กรรมธิการของ WNBA ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เบรดี้ และ เอซส์ ประกาศเมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมาว่าอดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้ซื้อหุ้นส่วนน้อยของ ลาส เวกัส เอซส์ แต่ไม่มีการระบุจำนวน ซึ่ง มาร์ค เดวิส เจ้าของทีม ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เป็นเจ้าของส่วนใหญ่ของแฟรนไชส์ เอซส์ ก่อนกลุ่มเจ้าของ ดับเบิ้ลยูเอ็นบีเอ จะลงมติอนุมัติข้อเสนอของอดีตควอร์เตอร์แบ็กวัย 45 ปีอย่างเป็นทางการ 

ก่อนหน้านี้ เบรดี้ ได้เข้าร่วมชมเกมของ เอซส์ เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา และต่อมาได้ส่งเสื้อแข่งและของขวัญอื่นๆแก่ เคลซี่ย์ พลัม ผู้เล่นคนสำคัญของ ลาส เวกัส ด้วย

'ผมตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กร ลาส เวกัส เอซส์' เบรดี้ กล่าวในแถลงการณ์ครั้งแรกตั้งแต่มีการประกาศการซื้อหุ้นแฟรนไชส์ 'ความรักในกีฬาผู้หญิงของผมเริ่มต้นตั้งแต่อายุยังน้อยเมื่อผมมักจะเล่นเกมของพี่สาวของผมทุกคน พวกเขาเป็นนักเตะที่เก่งสุดในบ้านของเรา! เราเฉลิมฉลองความสำเร็จร่วมกันเป็นครอบครัว และพวกเขายังคงเป็นแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่แก่ผม'

'ผมเป็นแฟนตัวยงของกีฬาผู้เล่นมาตลอด และผมชื่นชมงานที่ผู้เล่นเอซส์ เจ้าหน้าที่ และ WNBA ยังคงทำต่อไปเพื่อทำให้กีฬาเติบโตและสร้างศักยภาพให้นักกีฬารุ่นต่อไป การได้มีส่วนร่วมในภารกิจดังกล่าวในฐานะสมาชิกองค์กร เอซส์ ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด