:::     :::

สมิธยันยังไม่ถอดริดเดอร์จากตัวจริง

วันพฤหัสบดีที่ 05 ตุลาคม 2566
229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดสม่อนด์ ริดเดอร์ ยังคงได้รับความไว้วางใจจากเฮดโค้ช อาร์เธอร์ สมิธ แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะทำผลงานแย่ในเกมพ่าย แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ก็ตาม

อาร์เธอร์ สมิธ หัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันว่า เดสม่อนด์ ริดเดอร์ ยังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงต่อไป แม้ผู้เล่นปีสองกำลังเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากโดยเฉพาะเกมล่าสุดที่พ่ายต่อ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ที่กรุงลอนดอน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ริดเดอร์ มีครึ่งแรกที่น่าเกลียดในลอนดอนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังขว้างบอลที่อ่านง่ายจนเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ หนึ่งในนั้นคือการเสียท่าให้ แดเรียส วิลเลียมส์ ดีเฟนซีฟแบ็คของ จากัวร์ส ทำ 'พิค-ซิกซ์' ก่อน ริดเดอร์ จะเด้งกลับมาในช่วงครึ่งหลังโดยสร้างไดรฟ์คุณภาพและขว้างให้ปีกนอกปีสอง เดร้ค ลอนดอน ทำทัชดาวน์ 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี ยังขับเคลื่อนไดรฟ์ที่ดีอีกครั้งในควอเตอร์สุดท้ายโดยขว้างให้ปีกใน จอนนู สมิธ สองครั้งขยับเข้าสู่แดนแจ็คสันวิลล์ แต่การครองบอลนั้นล้มเหลวในท้ายที่สุด หลัง ลอนดอน รับบอลไม่คอมพลีตเนื่องจากเท้าไม่แตะเอนด์โซนทั้งสองข้างในการเล่นดาวน์ที่ 4 

ตลอดเกมดังกล่าว ริดเดอร์ ขว้างคอมพลีต 19 จาก 31 ครั้ง ระยะ 191 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ เสีย 2 อินเตอร์เซปน์และเสียหนึ่งฟัมเบิ้ล เป็นส่วนผสมที่แย่มากกว่าดี แต่ สมิธ เฮดโค้ช ฟอลค่อนส์ ยังไม่รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงมาเลือกใช้งานแบ็คอัพอย่าง เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ 

'ผมคิดว่าเขากลับมาแล้ว' สมิธ กล่าวถึง ริดเดอร์ 'เห็นได้ชัดว่ามันไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการจากผลการแข่งขัน แต่เขาให้โอกาสเรา' 

ในขณะที่ ริดเดอร์ ทำผลงานในบ้านได้ดีกว่าการเล่นนอกถิ่น ฟอลค่อนส์ ซึ่งสถิติ 2-2 จะกลับมาเล่นในถิ่นอีกสองเกมกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ดังนั้นควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะต้องปรับปรุงการเล่นของตนเองเพื่อรักษางานของเขาไว้ต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด