:::     :::

'เนฟ'เย้ยคล็อปป์ตกม้าตายตอนจบ

วันพฤหัสบดีที่ 05 ตุลาคม 2566
578
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ ออกมาเย้ยหยัน เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ออกมาพูดถึงการแข่งใหม่ระหว่าง ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส หลังจากข้อผิดพลาดที่ร้ายแรงของ วีเออาร์

หงส์แดง ออกจากสนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ ด้วยความพ่ายแพ้นัดแรกของฤดูกาล พร้อมความรู้สึกที่ไม่ได้รับความยุติธรรมเป็นอย่างมาก

สโมสรแห่งถิ่นแอนฟิลด์ และแฟนบอลส่วนใหญ่รู้สึกโกรธแค้นกับความสับสนในการทำหน้าที่ของ วีเออาร์ ซึ่งส่งผลให้ประตูที่ถูกต้องของ หลุยส์ ดิอาซ กลายเป็นลูกล้ำหน้า

เมื่อถูกถามก่อนเกมยูโรปา ลีก ที่ หงส์แดง จะพบกับ แซงต์ ชิลลัวส์ คล็อปป์ กล่าวว่าเขารู้สึกว่าเกมที่จบลงด้วยชัยชนะ 2-1 ของ สเปอร์ส ควรถูกแข่งใหม่

เนวิลล์ ที่เป็นกูรูของ สกาย สปอร์ต และอดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ใช้ X หรือ ทวิตเตอร์เดิม สำหรับการวิจารณ์การจัดการสถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล

"ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า ลิเวอร์พูล จะทำตัวเองให้แพ้จากสถานการณ์ที่ชัยชนะอยู่ในมือแท้ๆ (การแสดงออกผ่านสื่อ) พวกเขามาตกม้าตายตอนจบ!"

หงส์แดง เรียกร้องเสียงบันทึกอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ และคำขอของพวกเขาก็ได้รับการอนุมัติในวันอังคาร โดย PGMOL ได้เผยแพร่เทปเสียงต่อสาธารณะในคืนวันอังคาร ซึ่งแสดงให้เห็นว่าทีมผู้ตัดสินทราบถึงความผิดพลาดครั้งใหญ่ของพวกเขาทันที แต่ก็ยังไม่ยอมเป่าหยุดเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด