:::     :::

ฮาร์กรีฟส์ยกเบลลิงแฮมดีสุดในโลก

วันพฤหัสบดีที่ 05 ตุลาคม 2566
422
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูด เบลลิงแฮม เป็นนักเตะดีที่สุดในโลกเวลานี้หากพิจารณาจากฟอร์มการเล่นในปัจจุบันตามมุมมองของ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตแข้งทีมสิงโตคำราม

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษกล่าวยกย่อง จูด เบลลิงแฮม เป็นนักเตะดีที่สุดในโลกตอนนี้หากพิจารณาจากฟอร์มในปัจจุบันของมิดฟิลด์วัย 20 ปีที่ทำ 8 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 9 เกมกับ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นผลงานที่น่าทึ่งในระยะเวลาเพียง 6 สัปดาห์ ตามรายงานจาก ทีเอ็นที สปอร์ตส์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เขาเป็นนักเตะดีที่สุดในโลกตอนนี้ ในฟอร์มปัจจุบัน' ฮาร์กรีฟส์ กล่าวถึง เบลลิงแฮม 'ผมรู้ว่ามันเป็นเพียงการเริ่มต้น แต่เราเพิ่งได้ยินตัวเลข 9 เกม 8 ประตู 3 แอสซิสต์ เขาไม่ได้เล่นตำแหน่งของเขาด้วยซ้ำ เขาไม่ใช่เบอร์ 10 และเขาทำประตูได้เหมือนเบอร์ 9 แทน (คาริม) เบนเซม่า'

'สิ่งที่ดีเกี่ยวกับ จูด คือความสามารถของเขาที่จะก้าวไปอีกระดับหนึ่ง เบอร์มิงแฮม, ดอร์ทมุนด์ และปัจจุบันคือ เรอัล มาดริด เขาก้าวย่างและเขาดีขึ้น มันน่าทึ่งมากกับสิ่งที่เขากำลังทำอยู่'

ขณะที่ โจลีออน เลสค็อตต์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษซึ่งเป็นกูรูของ ทีเอ็นที สปอร์ตส์ เชื่อว่า เบลลิงแฮม คือ กาลาคติกอส ตามสายตาแฟนๆมาดริด

'ผมคิดว่าเขาเป็น ไม่มีทั้งหมด เขาเป็นกาลาคติกอสแน่นอน' เลสค็อตต์ กล่าว 'ผมคิดว่าพวกเขา (เรอัล มาดริด) รับรู้เรื่องนั้นเช่นกัน'

'มีความประหลาดใจในแง่ของตัวเลข แต่ถ้าให้พูดตามตรง ไม่ว่าที่ไหนก็ตามที่ผมเห็น จูด เล่น ไม่ว่าเขาจะเล่นที่ใดก็ตาม เขาดูเหมือนจะมีประสิทธิภาพ'

'ไม่ว่าจะเป็นฐานะหมายเลข 9 เพราะเขามีมนต์สะกดกับ ดอร์ทมุนด์ เขาครองบอลและตรึงผู้คน จากนั้นเขายังเล่นฐานะหมายเลข 8 หรือ 6'

'ผมแค่คิดว่าเขาเป็นนักฟุตบอลมหัศจรรย์และเข้าใจเกมในระดับที่เขาไม่น่าจะเป็นด้วยวัยของเขา แต่เขาเล่นด้วยความเป็นผู้ใหญ่และแสดงตัวตนอย่างมาก และคุณจะเห็นเพื่อนร่วมทีมโอบกอดเขา'

'นี่ไม่ใช่แค่ทีมธรรมดาสามัญ แต่นี่คือสโมสรใหญ่ที่สุดในโลก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด