:::     :::

บอร์ดผีเห็นใจเทนฮากขาเก้าอี้กุนซือยังไม่สั่น

วันพฤหัสบดีที่ 05 ตุลาคม 2566
993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค เทน ฮาก ยังคงอยู่ในสถานะปลอดภัยสำหรับตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ออกสตาร์ตซีซั่นใหม่ได้อย่างย่ำแย่ก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งแพ้คาบ้านต่อ กาลาตาซาราย 2-3 เกมที่สองของรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นการแพ้เกมที่ 6 จาก 10 เกมแรกรวมทุกรายการในฤดูกาล 2023-24 ทำให้ เทน ฮาก ตกอยู่ในสถานะกดดันหนัก

เดอะ การ์เดี้ยน สื่ออังกฤษ รายงานว่า ผู้บริหารของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่มีแผนการที่จะเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในอนาคตอันใกล้นี้ แม้ผลการแข่งขันเลวร้ายต่อเนื่องก็ตาม จึงทำให้ขาเก้าอี้ผู้จัดการทีมของ เทน ฮาก ยังคงแข็งแรงอยู่ในระดับหนึ่ง
เหตุผลหลักที่คณะกรรมการบริหารของสโมสรเห็นอกเห็นใจ เทน ฮาก ก็คือปัญหาบาดเจ็บโดยเฉพาะแนวรับที่เสีย ลีซานโดร มาร์ตีเนซ พักยาว และที่ปวดหัวที่สุดคือแบ็กซ้าย ลุค ชอว์ กับ ไทเรลล์ มาลาเซีย บาดเจ็บอยู่ก่อน บวกกับ เซร์คิโอ เรกีลอน ที่ย้ายมาใหม่ ก็ดันมีปัญหาเพิ่มไปอีก
ทั้งนี้ การแพ้คาบ้านต่อ กาลาตาซาราย ถือเป็นเรื่องเสียหายอย่างมาก กับการลุ้นเข้ารอบน็อกเอาท์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ผลงานในพรีเมียร์ลีกก็แพ้คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาสองเกมติดต่อกันแล้ว ต่อทั้ง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน และ คริสตัล พาเลซ
ด้านร้านรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษต่างปรับราคาจ่ายให้ เทน ฮาก ขึ้นมาเป็นเต็ง 2 ผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกที่จะโดนไล่ออกเป็นรายต่อไป หรือคนแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2023-24 เปิดฉากขึ้น รองจาก พอล เฮคกิงบอทท่อม ของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เพียงคนเดียว
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด