:::     :::

เซบีย่าพร้อมขายอากูนญ่าม.ค.นี้

วันศุกร์ที่ 06 ตุลาคม 2566
305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กอส อากูนญ่า แบ็กซ้ายชาวอาร์เจนไตน์ของ เซบีย่า มีโอกาสย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้หากมีข้อเสนอมาถึงสโมสร

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บิคตอร์ ออร์ต้า ผู้อำนวยการกีฬาของ เซบีย่า กำลังมองหาทางลดภาระค่าใช้จ่ายของสโมสรต่อไปและมีแนวโน้มว่าทีมดังแคว้นอันดาลูเซียจะพิจารณาขาย มาร์กอส อากูนญ่า แบ็กซ้ายทีมชาติอาร์เจนตินาเพิ่มเติมในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

เซบีย่า ทำเงินจากการขาย ยาสซีน บูนู หรือ โบโน่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาให้ อัล-ฮิลาล ด้วยค่าตัว 21 ล้านยูโรต่อด้วยการยกเลิกสัญญากับ อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ และ อุสซาม่า อีดริสซี่ ซึ่งช่วยลดเพดานเงินเดือนได้ดีในระดับหนึ่ง แต่ ออร์ต้า ยังมีแผนปรับลดค่าใช้จ่ายของสโมสรต่อไป โดยมีรายงานว่าสโมสรพร้อมพิจารณาขาย อากูนญ่า เพื่อทำเงินเพิ่มเติมเมื่อตลาดหน้าหนาวเปิดทำการ

ทีมเซบียาโน่เคยมีแผนปล่อยตัว อากูนญ่า ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่่ผ่านมา หลังนักเตะตกเป็นเป้าสนใจของ แอสตัน วิลล่า แต่ต้องยกเลิกแผนดังกล่าวเนื่องจากฟูลแบ็กชาวอาร์เจนไตน์บาดเจ็บ ก่อนนักเตะจะฟื้นตัวกลับมาแล้ว แต่เขาอาจจะไม่อยู่ในแผนระยะยาวของสโมสร 

ตามรายงานระบุว่า เซบีย่า พึงพอใจกับผลงานของ อาดรีย่า เปโดรซ่า แบ็กซ้ายวัย 25 ปีที่ทำผลงานได้ดีในการลงเล่นแทน อากูนญ่า ระหว่างฟื้นฟูร่างกาย นั่นทำให้สโมสรเชื่อว่าแบ็กซ้ายชาวอาร์เจนไตน์อาจไม่มีความจำเป็นต่อทีมและพร้อมจะปล่อยแข้งวัย 31 ปีย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อแลกค่าตอบแทนส่วนหนึ่งและลดค่าใช้จ่ายในเวลาเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด