:::     :::

บร็องโก้ส์เตรียมปล่อยตัวเกรกอรี่พ้นทีม

วันศุกร์ที่ 06 ตุลาคม 2566
260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แรนดี้ เกรกอรี่ 'พาส-รัชเชอร์' วัย 30 ปี กำลังจะถูก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ปล่อยตัวออกจากทีมหากไม่มีการทำข้อตกลงเทรดใดๆเกิดขึ้น

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันว่าทัพม้าป่าวางแผนปล่อยตัว แรนดี้ เกรกอรี่ ออกจากทีมหากไม่มีการทำธุรกรรมใดๆเกี่ยวกับ 'พาส-รัชเชอร์' วัย 30 ปี ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

เกรกอรี่ เซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 70 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บร็องโก้ส์ ในช่วงเดือนมีนาคมปี 2022 เขาลงเล่นเพียง 6 เกมเมื่อฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากการบาดเจ็บและถูกแบนหนึ่งเกมสำหรับการทะเลาะวิวาทกับคู่แข่ง ใน 4 เกมแรกของซีซั่น 2023 เกรกอรี่ ทำ 1 แซ็คและ 9 แท็คเกิ้ล แต่การลงเล่นทั้งหมด 10 เกมในเดนเวอร์ 'พาส-รัชเชอร์' วัย 30 ปีทำเพียง 3 แซ็คและ 21 แท็คเกิ้ลเท่านั้น 

ตามรายงานระบุว่า เกรกอรี่ และตัวแทนของเขาให้ร้องขอให้ บร็องโก้ส์ ปล่อยตัวเขาออกจากทีมในช่วงต้นสัปดาห์ ก่อนเฮดโค้ช เพย์ตัน, จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไป และ เกร็ก เพนเนอร์ เจ้าของทีมและซีอีโอของทีมม้าป่าร่วมกันหารือเกี่ยวกับสัญญาของ เกรกอรี่ และตัดสินใจปล่อย 'พาส-รัชเชอร์' ไปตามทางของเขา 

'สิ่งที่เรารู้สึกว่าดีที่สุดสำหรับทีมของเราในเวลานี้' เพย์ตัน กล่าว 'ยังไม่ได้รับการสรุป เนื่องจากโดยปกติแล้วก่อนที่การทำธุรกรรมจะเกิดขึ้น อาจมีบางทีมสนใจการเทรด แต่ถ้าไม่ สิ่งนั้นจะบังเกิดผล' 

'เราแค่รู้สึกถึงผู้เล่นอายุน้อยของเรา และเราจะไปในทิศทางไหน มันจะเป็นสิ่งดีที่สุดสำหรับทีมของเรา นี่คือสิ่งที่เราทำและตัดสินใจ'

เกรกอรี่ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2015 ช่วง 2 ปีแรกกับ ดัลลาส คาวบอยส์ เขาทำผลงานขึ้นๆลงๆเนื่องจากการบาดเจ็บ ก่อนจะทำ 15.5 แซ็คในช่วง 3 ฤดูกาลสุดท้ายของเขาใน ดัลลาส ซึ่ง คาวบอยส์ เกือบจะเซ็นสัญญากับเขาอีกครั้ง ก่อน 'พาส-รัชเชอร์' วัย 30 ปีจะเลือกย้ายมาเซ็นสัญญากับ บร็องโก้ส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด