:::     :::

เพเทรียตส์เทรดแจ็คสันกลับมาจากชาร์จเจอร์ส

วันศุกร์ที่ 06 ตุลาคม 2566
221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ทำข้อตกลงเทรด ซี.เจ.แจ็คสัน กลับมาจาก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส หลังการบาดเจ็บของ คริสเตียน กอนซาเลซ จนพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ทำข้อตกลงเทรดกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เพื่อดึง ซี.เจ.แจ็คสัน หวนคืน ฟ็อกซ์โบโร่ อีกครั้งหลังการส่งดราฟท์รอบ 6 กับรอบ 7 ปี 2025 แลกกับคอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปี ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

การทำข้อตกลงเทรด แจ็คสัน เกิดขึ้นหลัง คริสเตียน กอนซาเลซ คอร์เนอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบแรกของ เพเทรียตส์ ไหล่หลุดจากเกมพ่าย ดัลลาส คาวบอยส์ 3-38 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและผู้เล่นวัย 21 ปีต้องเข้ารับการผ่าตัดจนพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ 

แจ็คสัน เข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ในปี 2018 เขาทำผลงานยอดเยี่ยมกับ เพเทรียตส์ จนมีชื่อติด โพร โบวล์ ในปี 2021 หลังเป็นผู้นำลีกจากการปัดบอล 23 ครั้ง และยังทำรวมกัน 17 อินเตอร์เซปน์ในช่วง 2 ฤดูกาลสุดท้ายของเขากับทัพนักรบกู้ชาติ จนกระทั่งย้ายไปเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 82.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ชาร์จเจอร์ส ในปี 2022 

อย่างไรก็ตาม แจ็คสัน พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าไม่เหมาะกับระบบของเฮดโค้ช แบรนด้อน สเตลี่ย์ เขาต้องรับมือกับการบาดเจ็บในช่วงต้นซีซั่น 2022 จนถูกจับเป็นสำรองในสปดาห์ที่ 6 จากนั้นเขาได้รับบาดเจ็บเอ็นสะบ้าเข่าฉีกขาดในสัปดาห์ที่ 7 จนปิดฉากซีซั่นด้วยการลงเล่นเพียง 5 เกม

คอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปีกลับมาเป็นตัวจริงในซีซั่นนี้ แต่ผลงานไม่ดีอย่างที่คาดหวัง เขาปล่อยให้คู่แข่งทำระยะ 99 หลาและทำทัชดาวน์จากการรับบอล 3 ครั้งในเกมพ่าย ไมอามี่ ดอลฟินส์ 34-34 สัปดาห์แรก และถูกถอดเป็นสำรองในสัปดาห์ที่ 3 ก่อน ชาร์จเจอร์ส จะทำข้อตกลงเทรดคอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปีกับ เพเทรียตส์ โดยยอมจ่ายเงินการันตีส่วนใหญ่จาก 12 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่ออำนวยความสะดวกในการย้ายทีมของผู้เล่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด