:::     :::

ค้อนโหม่งคมบุกอัดไฟรบวร์ก2-1ศึกยูโรปา

วันศุกร์ที่ 06 ตุลาคม 2566
329
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม คว้าชัยชนะ 2 นัดติดในยูโรปา ลีก หลังบุกเชือด ไฟรบวร์ก 2-1 จากลูกโหม่งของ ลูคัส ปาเกต้า และ นาเยฟ อาเกิร์ด

เกมยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสอง ไฟรบวร์ก ลงเล่นในบ้านพบ เวสต์แฮม โดยที่เจ้าถิ่นมี ลูคัส เฮอเลอร์ เป็นกองหน้า ส่วน เวสต์แฮม ให้ จาร์ร็อด โบเว่น ขยับไปเล่นฟอล์สไนน์ 

เริ่มเกมมาเพียง 8 นาที เวสต์แฮม เป็นฝ่ายออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ จาร์ร็อด โบเว่น ได้บอลฝั่งขวาก่อนเปิดโด่งเข้ากลางให้ ลูค้ส ปาเกต้า สอดมาโขกบริเวณจุดโทษเข้าไปอย่างสวยงาม

เจ้าถิ่นมีลุ้นบ้างในอีก 2 นาทีถัดมา จูเนียร์ อดามู เปิดบอลให้ ลูคัส เฮอเลอร์ ได้ยิงจากหน้าเขตโทษ บอลเข้ากรอบแต่ไม่ผ่านมือ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ 

ท้ายครึ่งแรก ขุนค้อนเกือบได้เพิ่ม ลูคัส ปาเกต้า จ่ายให้ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ หวดด้วยซ้าย แต่ว่าติดเซฟของ โนอาห์ อาตูโบลู 

ครึ่งหลังนาที 49 ไฟรบวร์ก ตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ โรลันด์ ซัลไล รับบอลจาก ริทสึ โดอัน เข้าไปยิงด้วยขวาติดเซฟ ลูคัส เฮอเลอร์ ได้ซ้ำก็ติดเซฟ ฟาเบียนสกี้ อีก ทว่าดาบสามเป็น ซัลไล ซัดเต็มข้อด้วยซ้ายระยะ 6 หลา สุดปัญญาที่ ฟาเบียนสกี้ จะเซฟรอบสามได้

อีก 6 นาทีถัดมา ไฟรบวร์ก น่าจะแซงนำอย่างยิ่งเมื่อ คิเลียนน์ ซิลดิเลีย โหม่งบอลไปชนคานตกเข้ทาง ลูคัส เฮอเลอร์ ยิงเต็มหลังเท้าสุดแรงเกิดจากระยะไม่ถึง 10 หลา ทว่าบอลข้ามคานสุดเหลือเชื่อ

พอทำไม่ได้กลับเป็น เวสต์แฮม ที่ชิงนำอีกรอบเป็น 2-1 จากลูกเตะมุมที่ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ เปิดให้ นาเยฟ อาเกิร์ด ขึ้นโหม่งตัดหน้า อาตูโบลู ที่ออกมาไม่โดนบอล ทำให้เสียประตูไป 

นาที 79 เวสต์แฮม เป็นฝ่ายได้ลุ้น โมฮัมเหม็ด คูดูส ได้บอลในเขตโทษฝั่งขวาก่อนโยกเข้าขวายิงลอดการบล็อกของกองหลังได้แล้ว แต่ว่าหลุดเสาไกลออกหลัง

จากนั้นจบเกม เวสต์แฮม บุกชนะ ไฟรบวร์ก 2-1 ทำให้ขุนค้อนมี 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัดแรก เป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วนเจ้าถิ่นมี 3 คะแนนเท่าเดิม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด