:::     :::

มาดริดเล็ง4เซนเตอร์ดาวรุ่งเสริมแนวรับ

วันศุกร์ที่ 06 ตุลาคม 2566
522
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลนี่ โยโร่ เซนเตอร์วัย 17 ปีของ ลีลล์ เป็น 1 ใน 4 ลิสต์รายชื่อของ เรอัล มาดริด ที่อาจดึงมาเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด วางแผนเซ็นสัญญาผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์อายุน้อยเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยมี 4 คนที่อยู่ในลิสต์ของทีมชุดขาวตอนนี้คือ เลนี่ โยโร่ (ลีลล์), จอร์โจ้ สคัลวินี่ (อตาลันต้า), อุสมาน ดิโอม็องด์ (สปอร์ติ้ง ลิสบอน) และ แมลิค เธียว (เอซี มิลาน) 

เรอัล มาดริด กำลังมองหาการเซ็นสัญญากับเซนเตอร์อายุน้อยโดยไม่เกี่ยงว่าจะถนัดเท้าขวาหรือซ้าย หลัง นาโช่ เฟร์นานเดซ แนวรับวัย 33 ปีน่าจะอำลาสโมสรหลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมมอร์ปีหน้า ขณะที่ ดาวิด อลาบา และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ต่างอายุแตะหลัก 30 ปี และยังมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตด้วย 

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด จับตามอง 4 เซนเตอร์อายุน้อยอย่าง โยโร่ ที่วัยเพียง 17 ปี แต่ก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ สคัลวินี่ วัย 19 ปีก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักในแนวรับของ อตาลันต้า โดยลงเล่นไปแล้วกว่า 60 เกมและยังเล่นกับทีมชาติอิตาลี 6 นัด 

สำหรับ ดิโอม็องด์ เซนเตอร์วัย 19 ปีของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สามารถลงหลักปักฐานกับทีมดังโปรตุเกสทันที หลังย้ายมาจาก มิดทิลลันด์ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ส่วน เธียว เซนเตอร์วัย 22 ปีของ เอซี มิลาน เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมชุดขาวตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

นอกจากนี้ทีมชุดขาวยังสามารถผลักดันผู้เล่นจาก เรอัล มาดริด กาสตีย่า ขึ้นมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ได้เช่นกันทั้ง ราฟาเอล มาริน ที่ย้ายมาเล่นกับ อลาเบส ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ รวมถึง อัลบาโร่ การ์รีโย่ และ มาร์เวลัส อันโตลิน การ์ซอน หรือ มาร์เวล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด