:::     :::

'เดเด้'ไม่กังวลฟอร์มเอ็มบั๊ปเป้

วันศุกร์ที่ 06 ตุลาคม 2566
344
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศสยืนยันไม่กังวลผลงาน คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่ตอนนี้กำลังโดนสื่อแดนน้ำหอมวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง

ทีมชาติฝรั่งเศสเพิ่งประกาศรายชื่อนักเตะใช้งานในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก ช่วงสัปดาห์หน้า ซึ่งทาง เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าเบอร์ 1 และกัปตันทีมยังคงนำทัพตามเดิม

หลังจากการประกาศชื่อเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 'เดเด้' เปิดโอกาสให้สื่อสอบถาม โดยทาง อาร์แอ็มเซ จี้ไปยังผลงาน ณ ตอนนี้ของ เอ็มบั๊ปเป้

"ฟอร์มตก? ชัดเจนเลยว่าเขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดี ซึ่งอยู่ในระนาบเดียวกับผลงานของสโมสร (เปแอสเช) แต่ คีลียัน ด้วยศักยภาพทั้งหมดที่เขามี อิทธิพลที่ส่งผลต่อเกม มันเป็นผลกระทบที่ยิ่งใหญ่มาก" เดส์ช็องส์ กล่าว

"มันเป็นเพราะเรื่องราวช่วงหน้าร้อนที่ทำให้เขาไม่ได้เตรียมตัวแบบปกติ? ผมไม่ได้กังวลเกี่ยวกับ คีลียัน รวมถึงความปรารถนาของเขา หรือกรอบความคิดเรื่องการแข่งขันของเขาด้วย เขาก็คงไม่พอใจกับสิ่งที่เขากำลังทำในตอนนี้

"แม้แต่ในตอนที่เขากำลังทำผลงานได้ดี เขาก็ต้องการทำผลงานให้ดีกว่าเดิม ยังคงมีเกมช่วงสุดสัปดาห์ก่อนจะถึงการลงสนามให้ฝรั่งเศส"

สำหรับ ตราไก่ จะดวลกับ เนเธอร์แลนด์ ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือกวันที่ 13 ตุลาคม ต่อด้วยเกมอุ่นเครื่องปะทะ สกอตแลนด์ วันที่ 17 ตุลาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด