:::     :::

คูเปอร์แจงหลังซานโต๊สยังไม่ได้เล่นในลีก

วันศุกร์ที่ 06 ตุลาคม 2566
3,427
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ คูเปอร์ นายใหญ่ของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ชี้แจงเรื่องที่ อันเดร ซานโต๊ส แข้งดาวรุ่งที่ยืมมาจาก เชลซี ยังไม่ได้โอกาสลงเล่นในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ เนื่องจากนักเตะต้องใช้เวลาปรับตัว

เจ้าหนูวัย 19 ปี ย้ายมาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" จาก วาสโก ดา กาม่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังคว้าตัวร่วมทีมตั้งแต่เดือนมกราคมและปล่อยให้ทีมดังของ บราซิล ยืมใช้งาน ในซีซั่นนี้ก็ตกลงปล่อยไปเล่นกับ "เจ้าป่า"

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวได้ลงเล่นแค่ในเกม คาราบาว คัพ ที่พ่าย เบิร์นลี่ย์ ตกรอบเท่านั้น ซึ่งทาง คูเปอร์ ออกมาชี้แจงเรื่องนี้พร้อมเผยว่าบางครั้งนักเตะอายุน้อยต้องใช้เวลาปรับตัวมากกว่า

"เขาดูดี เขาเป็นนักเตะอายุน้อยที่ดีมากๆ" คูเปอร์ กล่าว "ผมมีการพูดคุยที่ดีกับ เชลซี (เกี่ยวกับเขา) ในสัปดาห์นี้ ผมไม่รู้ว่ามีการเขียนถึงเขาจากสื่อ"

"มีนักเตะใหม่มากมายที่นี่และเรากำลังพยายามสร้างสมดุลสำหรับนักเตะทุกคนในช่วงเวลาที่เหมาะสม ขณะเดียวกันก็พยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ในทุกๆ เกม เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการ นั่นเป็นกระบวนการอย่างแท้จริง"

"กับนักเตะดาวรุ่ง บางครั้งมันใช้เวลามากกว่าคนอื่นในการปรับตัว ผมไม่ได้บอกว่าเขาไม่เป็นแบบนั้น มันเป็นเพียงสถานการณ์ในตอนนี้สำหรับบางเกม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด